DANH MỤC

soi keo bong da
05/04/2024 03:39:06

Bà Phương Hằng được giảm án

Đánh giá

Theo hợp độngXX, bà Nguyễn Phương Hằng, 53 tuổi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam, không kháng cáo nhưng đã diễn đạt ăn năn, sám hối về hành vi của mình, đã nộp đông đảo số tiền đền bù…

nên giảm cho bà xuống còn 2 năm 9 tháng tù. Bà Nguyễn Phương Hằng tại tòa. Ảnh: Quỳnh Trần TAND Cấp cao xác định, tòa sơ thẩm đã xét xử các bị cáo đúng người, đúng tội.

Trong đó, bà Hằng có vai trò thủ mưu, ông Quân có vai trò giúp sức tích cực, các bị cáo còn lại có vai trò giảm thiểu hơn. Tại tòa hấp ôm nay, các bị cáo đã giải quyết toàn bộ hậu quả, bị cáo Quân đã tỏ ra ân hận ăn năn và có nhiều tình tiết giảm nhẹ khác..

. Do vậy, hợp độngXX ưng ý kháng cáo, giảm hình phạt cho ông Quân và 3 cựu nhân viên của bà Hằng mỗi người 6 tháng, so với án sơ thẩm.Đối với kháng cáo của người có quyền, nghĩa vụ can dự – cựu nhà báo Hàn Ni và bà Đinh Thị Lan, hợp độngXX cho rằng không có căn cứ hài lòng, bởi tòa sơ thẩm tuyên các bị cáo phạm tộiLợi dụng những quyền tự do dân chủ xâm phạm ích lợi của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhânlà đúng luật pháp.

Bà Phương Hằng được giảm án
Bà Phương Hằng được giảm án – Ảnh 1.

Bị cáo Đặng Anh Quân. Ảnh: Quỳnh Trần Trước đó, tại phần bàn cãi, luật sư Hồ Nguyên Lễ – gượng nhẹ cho 3 bị cáo là cựu nhân viên của bà Hằng, và cho bà này tại phiên sơ thẩm) đã buộc phải tòa phúc án coi xét có thể giảm án cho bà Hằng, bởi bà cũng đã giải quyết hậu quả xong, đây có thể xem là tình tiết mới. Được phát biểu sau đó, bà Hằng nói: “Xin tòa giảm án dù một tháng, tuyển một ngày cũng cảm thấy hạnh phúc.

Bà Phương Hằng được giảm án
Bà Phương Hằng được giảm án – Ảnh 2.

Đó là các gì tôi thực sự, thực bụng xin tòa. Hãy cho tôi chiêu một chút danh dự, tuyển một chút lòng tự trọng..

Bà Phương Hằng được giảm án
Bà Phương Hằng được giảm án – Ảnh 3.

.”. Tuy nhiên, chủ tọa ngắt lời, giải thích, theo quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự, bà không kháng cáo nên HĐXX ko có cơ sở coi xét.

Bà Phương Hằng được giảm án
Bà Phương Hằng được giảm án – Ảnh 4.

Trong khi đó, trạng sư của bị cáo Đặng Anh Quân (43 tuổi, cựu giảng sư Trường đại học Luật TP HCM) cho biết nội dung kháng cáo của thân chủ đã diễn đạt việc nhận tội, chỉ xin giảm án và điều này là biểu lộ sự hối hận. Trong phiên khiến việc buổi sáng, bị cáo mô tả ko rõ ràng dẫn tới bị VKS nhận định là “loanh quanh chối tội”. Luật sư buộc phải HDXX xem xét vấn đề này.

Bà Phương Hằng được giảm án
Bà Phương Hằng được giảm án – Ảnh 5.

Theo trạng sư, ông Quân “ko động viên, không giúp sức” bà Hằng. Trong một số livestream, khi bà chủ Đại Nam nói về nội dung không chuẩn mực, bị cáo đã hướng sang nội dung khác.”Ông Quân thực hành hành vi nhằm phản biện xã hội, tuyên truyền luật pháp, chỉ phân tích hành vi của nghệ sĩ Hoài Linh chứ ko buộc tội, xúc phạm ông Hoài Linh”, trạng sư đối đáp lại quan điểm kết tội của bản án sơ thẩm, song song nêu hàng loạt tình tiết giảm nhẹ của bị cáo như nhân thân tốt, gia đình có công với cách mệnh, đã giải quyết một phần hậu quả của vụ án.

.. để xin tòa giảm nhẹ hình phạt đối với ông Quân.

Bà Nguyễn Phương Hằng tại tòa. Ảnh: Quỳnh Trần Bào chữa cho Nguyễn Thị Mai Nhi, Huỳnh Công Tân, Lê Thị Thu Hà (nhân viên Công ty Cổ phần Đại Nam), luật sư Hồ Nguyên Lễ cho rằng 3 bị cáo có vai trò tòng phạm giản đơn, có tổ chức nhưng quy mô nhỏ, sự liên kết thực hiện tù nhân không chặt chẽ. Mặt khác, các bị cáo không hiểu mình vi phi pháp luật, đã khắc phục hoàn toàn hậu quả.

Nêu quan điểm khắc phục vụ án, VKS giữ nguyên quan niệm tòa cấp sơ thẩm đã xử đúng người, đúng tội, yêu cầu hợp độngXX bác gần như kháng cáo. Về việc bà Hằng xin giảm nhẹ hình phạt, VKS cũng dẫn chỉ tiêu như hợp độngXX, tức bà này không kháng cáo nên không xem xét. Các tình tiết trạng sư đưa ra như đã nộp tiền khắc phục và án phí sẽ được xem xét trong công đoạn thi hành án.

Được nói lời sau tất cả, bị cáo Quân cho rằng mình đã biểu hiện hết ở phần trước, chỉ mong được giảm án. Ba bị cáo còn lại nêu hoàn cảnh gia đình khó khăn, mong muốn được lợi án treo để nuôi trẻ thơ, mẹ già. Bị cáo là cựu nhân viên của bà Phương Hằng.

Ảnh: Quỳnh Trần Bản án sơ thẩm xác định, từ tháng 3/2021 tới tháng 3/2022, bà Hằng và 4 đồng phạm đã thực hành 57 buổi livestream tại nhà riêng trên đường Nguyễn Thông (quận 3, TP HCM) và Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) với nội dung xúc phạm hiểm nguy danh dự, uy tín của ca sĩ Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển…

Trong đó, bà Hằng đã mời tấn sĩ luật Đặng Anh Quân tham dự 11 buổi livestream với vai trò cố vấn pháp lý để tăng độ tin cậy cho các phát ngôn của mình.Theo tòa, bị cáo Hằng có vai trò thủ mưu, khởi xướng; Nhi, Tân, Hà là tòng phạm giúp sức. Hành vi của các bị cáo vi phạm Luật An ninh mạng và Nghị định 72/2013/NĐ-CP; gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, an toàn phường hội.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]