DANH MỤC

soi keo bong da
10/05/2024 00:16:06

Đinh Thanh Trung: Danh tiếng, tiền đồ sụp đổ vì ma túy

Đánh giá

Đinh Thanh Trung (thứ hai từ trái qua) cùng nhóm cầu thủ bóng đá Hà Tĩnh đang bị tạm giữ để dò hỏi về hành vi sử dụng ma túy. Đinh Thanh Trung là tuyển một trong số 5 cầu thủ của CLB bị cảnh sát bắt giữ lúc đang sử dụng ma túy tại chiêu một khách sạn ở Hà Tĩnh hấp ôm 4/5. Thông tin này làm nhiều người sốc bởi tiền vệ 36 tuổi vốn nổi danh hiền từ, mẫu mực, được xem là biểu trưng của CLB Hà Tĩnh.

Thanh Trung vừa được Hà Tĩnh gia hạn hiệp đồng một năm dù đã 36 tuổi và được cho đi học bằng HLV, quy hoạch vào ban đào tạo mùa giải năm sau.Thanh Trung sinh năm 1988 tại thị xã Hương Khê, Hà Tĩnh. Năm 10 tuổi, anh được chọn vào lớp năng khiếu bóng đá của tỉnh và 6 năm sau cùng Hà Tĩnh quán quân giải U18 Quốc gia.

Năm 2007, đội trẻ Hòa Phát Hà Nội vào đào tạo và thi đấu giao hữu với Hà Tĩnh. Tài năng của Thanh Trung được ban đào tạo Hòa Phát Hà Nội đánh giá rất cao và đề nghị ký hiệp đồng nhiều năm kinh nghiệm ngay sau đó.Thanh Trung ko mất nhiều thời gian để chiếm vị trí trong đội hình chiêu tậpt của Hòa Phát Hà Nội.

Tiền vệ có chiếc chân trái khéo léo này ghi tới 26 bàn cho đội bóng thủ đô và có nhiều đường kiến tạo cho đồng đội lập công sau 86 cuộc chiến.Năm 2011, CLB Hòa Phát giải thể, Thanh Trung và một số vận động viên bóng đá được bàn ủy quyền CLB Hà Nội. Năm 2013, anh được được luân chuyển tới Quảng Nam thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia.

Đinh Thanh Trung: Danh tiếng, tiền đồ sụp đổ vì ma túy
Đinh Thanh Trung: Danh tiếng, tiền đồ sụp đổ vì ma túy – Ảnh 1.

Ngay ở mùa giải trước tiên, Thanh Trung giúp Quảng Nam vô địch giải hạng Nhất và thăng hạng V-League.2017 được coi là năm rực rỡ nhất trong tiền đồ của Thanh Trung. Anh ghi 10 bàn thắng và có 10 kiến tạo, góp công lớn giúp Quảng Nam V-League 2017.

Đinh Thanh Trung: Danh tiếng, tiền đồ sụp đổ vì ma túy
Đinh Thanh Trung: Danh tiếng, tiền đồ sụp đổ vì ma túy – Ảnh 2.

Nhờ màn biểu đạt ấn tượng này, Thanh Trung vượt qua Anh Đức và Quang Hải để giành Quả bóng vàng Việt Nam 2017. Đinh Thanh Trung khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2017. Ảnh: Đức Đồng Thanh Trung lần đầu lên đội tuyển quốc gia năm 2010 nhưng phải tới thời Nhà cầm quân Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt, anh mới thường xuyên được tiêu dùng và có vị trí chắc chắn.

Khi Công Vinh giải nghệ sau bại trận tại AFF Cup 2016, Thanh Trung được HLV Hữu Thắng tín nhiệm trao cho chiếc băng thủ quân tuyển Việt Nam. Dù vậy, anh ko được trọng dụng dưới thời Nhà cầm quân Park Hang-seo nên quyết định giã biệt đội tuyển năm 2018. Sau 28 cuộc chiến khoác áo đội tuyển quốc gia, Thanh Trung ghi được hai bàn thắng.

Năm 2022, Thanh Trung rời Quảng Nam trở về khoác áo đội bóng quê hương Hà Tĩnh. Dù đã qua thời đỉnh cao, anh vẫn thường xuyên được tiêu dùng và có các đóng góp tích cực, giúp Hà Tĩnh trụ hạng thành công ở hai mùa giải vừa qua.Trợ lý Nguyễn Đức Thắng từng khen Trung là cầu thủ bóng đá tập dượt trang nghiêm, thi đấu nhiệt liệt, được đồng đội quý mến và là mẫu vận động viên bóng đá mà bất cứ Nhà cầm quân nào cũng ưa chuộng.

Ông cũng hy vọng cầu thủ bóng đá sinh năm 1988 trở nên niềm cảm hứng để những cầu thủ trẻ trong đội noi theo, cố gắng.Khi nghe tin Thanh Trung dính vào ma túy, nhà môi giới cầu thủ bóng đá Nguyễn Minh Châu sốc và tiếc cho người đàn em ông rất yêu quý. “Đinh Thanh Trung là người em tôi luôn thẩm định rất cao về tư cách, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

20 năm khiến môi giới cầu thủ bóng đá, tôi chỉ xin áo đấu của đúng hai người là Lê Tấn Tài và Đinh Thanh Trung dù từng điều hành hồ hết cầu thủ bóng đá ngoại sang trọng, vua phá lưới V-League…

Quá tiếc cho em. Không thể tin được”, ông Châu nói.Bê bối ma túy khiến toàn bộ các gì đẹp đẽ nhất Thanh Trung đã cố gắng gây dựng suốt hơn 10 năm qua sụp đổ hoàn toàn.

Anh và nhóm cầu cầu thủ tiêu dùng chất cấm đã bị Hà Tĩnh thanh lý hiệp đồng, nhiều khả năng phải chấm dứt sự nghiệp tại đây. Hấp ôm 8/5, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng ban hành lệnh cấm vô thời hạn với Thanh Trung và nhóm cầu thủ bóng đá Hà Tĩnh tại những giải đấu do cơ quan này tổ chức. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]