DANH MỤC

soi keo bong da
13/11/2022 04:43:02

Nam Định – Sài Gòn FC: Chung kết ngược của V-League 2022

Đánh giá

Cuộc đua quán quân V-League 2022 gần đây ngã ngũ, do Hà Nội FC giữ quyền tự quyết trong tay – chỉ thêm một điểm trong hai trận cuối là lên ngôi. Tâm điểm chú ý của giải khi này đổ dồn vào cuộc đua trụ hạng, của ba đối thủ là Hà Tĩnh, Nam Định và Sài Gòn FC. Trong đó, Nam Định và Sài Gòn FC sẽ tranh đấu trực tiếp trên sân Thiên Trường ở vòng áp chót hấp ủ nay.

Nam Định hiện có 20 điểm, và sẽ trụ hạng sớm một vòng nến thắng trận “chung kết ngược” trên sân nhà. Trong khi đó, Sài Gòn FC đứng cuối với 20 điểm và ko có quyền tự quyết. Để nuôi kỳ vọng trụ hạng, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương cần Hà Tĩnh – đội hiện đứng thứ 11 với 21 điểm – ko thắng trên sân Hà Nội FC trong cuộc đấu cùng giờ.

Khi đó, dù có thua tại Thiên Trường, Sài Gòn FC cũng chỉ kém Hà Tĩnh tối đa 3 điểm. Ở lượt cuối, giả dụ Sài Gòn FC thắng Bình Dương, còn Hà Tĩnh thất thủ lúc tiếp Thanh Hoá, đội bóng của Nhà cầm quân Phùng Thanh Phương sẽ có điểm mạnh đối đầu trực tiếp. Sài Gòn FC thắng Hà Tĩnh cả hai lượt tại V-League mùa này, 4-3 trên sân khách ở lượt đi và 3-2 trên sân nhà ở lượt về.

Nam Định có lợi thế khi chơi trên sân nhà Thiên Trường – sân đấu có khán giả bình quân đông nhất cả nước. Đội chủ nhà cũng có lực lượng tốt hơn, bởi để chuẩn bị cho cuộc chiến với Sài Gòn, Nhà cầm quân Vũ Hồng Việt đã cất các cột trụ có nguy cơ bị treo giò ở cuộc chiến trước với Hải Phòng như Đinh Viết Tú, Trần Trung Hiếu, Đoàn Thanh Trường..

Nam Định - Sài Gòn FC: Chung kết ngược của V-League 2022
Nam Định – Sài Gòn FC: Chung kết ngược của V-League 2022 – Ảnh 1.

. Hơn nữa, Nam Định còn được “bơm doping” tiền thưởng khi lãnh đạo đội hứa thưởng tối thiểu 2 tỷ đồng nếu thắng và trụ hạng thành công. Ngược lại, Sài Gòn FC đang rối ren vì chuyện tiền nong.

Các lãnh đạo cao nhất của đội ko xuất hiện khi nợ 3 tỷ đồng tiền thưởng cộng 50phần trăm tiền lót tay của cầu thủ toàn đội. Nhà cầm quân Phùng Thanh Phương thừa nhận những học sinh đang chán nản, và ông đã tìm mọi nhữngh contact để được gặp trực tiếp, buộc phải lãnh đạo đội bóng bơm tiền cứu đội, nhưng bất thành.Các cầu thủ lo ngại Sài Gòn FC sẽ xù nợ và giải thể như CLB Quảng Ninh năm 2021.

Tinh thần toàn đội càng hoang mang lúc Giám đốc Kỹ thuật Lê Huỳnh Đức ở lại Đà Nẵng để chăm con ốm, không đi cùng đội và đã nhờ người dọn hết đồ ở đại bản doanh CLB. Một số cầu thủ bóng đá đã được những đội khác contact nhằm “giải cứu” lúc mùa giải khép lại, số còn lại cũng đang âm thầm tự tìm bến đỗ mới.Sài Gòn FC còn chịu tổn thất lực lượng nguy hiểm.

Bức xúc vì không được thanh toán tiền, Olsen và Nanitelamio “đình công”, chối từ chuyển động cộng đội. Cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo cũng báo đau, và cựu binh Nguyễn Quốc Long nhiều khả năng không ra sân. Họ còn mất bộ đôi hậu vệ Nguyễn Nam Anh và Nguyễn Văn Đạt và chấn thương vì thẻ phạt.

Điều này khiến cho đội bóng có hàng thủ tệ nhất V-League 2022, với 38 bàn thua trước đó, càng thêm phong phanh.”Các ngoại binh đều báo chấn thương, ko đi theo đội ra Nam Định. Họ đưa ra lý do như vậy thi đành chịu.

Lúc này, tôi chỉ còn tuyển một ngoại binh là Viera, nên ưng ý có gì dùng đó”, HLV Phùng Thanh Phương san sẻ. “Đội đang ở tình thế khẩn cấp, các vận động viên bóng đá hoang mang lúc không ai trong ban lãnh đạo đội bóng đứng ra giải quyết chuyện tiền bạc. Thôi thì có sao, chúng tôi sẽ chơi tương tự”.

Ở lượt đi, Sài Gòn gỡ hòa 2-2 ở phút 88 nhờ công của Huỳnh Tấn Tài. Đó là cuộc đấu mà họ được chơi hơn người ngay từ phút 28 lúc Đinh Viết Tú phải nhận thẻ đỏ.Nghĩa Hưng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]