DANH MỤC

soi keo bong da
18/04/2024 03:39:07

4 người Việt ở Đài Loan bị bắt vì nghi sát hại đồng hương

Đánh giá

Lực lượng đặc nhiệm Đài Loan phong toả nơi ở của những nghi phạm. Ảnh do Văn phòng Công tố viên huyện Vân Lâm phủ cấp Hủ ấp 12/4, Văn phòng Công tố viên thị xã Vân Lâm đã đệ trình lên tòa án lệnh bắt giữ 4 người lao động Việt và tuyển một người Đài Loan về buộc tội bắt cóc, tống tiền và giết hại tuyển một công dân Việt Nam 24 tuổi, họ Vũ, đang khiến cho việc tại Đào Viên. Các công tố viên đề nghị phải giam cấm cả 5 nghi phạm do lo ngại nếu như được thả ra họ sẽ bỏ trốn hoặc thông lưng phối hợp lời khai.

Công tố viên Vân Lâm Chu Chi-yen cho biết họ nhận được báo cáo về vụ việc từ cuối tuần trước. Một đội ngũ đặc nhiệm gồm nhiều sở cảnh sát và cơ quan Xuất nhập cảnh Đài Loan đã thủ xướng thăm dò, thu hẹp danh sách nghi phạm xuống còn 5 người. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ ba người đàn ông Việt gồm Lê, Hoàng, Vũ Duy và chiêu một đàn bà họ Nguyễn cộng chiêu tậpt người đàn ông Đài Loan họ Hsu.

Hai nghi phạm bị bắt trong vụ nghi sát hại người lao động người Việt ở Đài Loan. Ảnh do Văn phòng Công tố viên quận Vân Lâm ti cấp Các công tố viên cho biết Lê và Nguyễn là chiêu tậpt cặp vợ chồng. Họ bắt đầu lên kế hoạch bắt cóc Vũ để đòi tiền chuộc từ đầu tháng 3 sau lúc Nguyễn tìm nhữngh làm quen với nạn nhân trên mạng.

Khi biết về gia cảnh nhà Vũ, Nguyễn câu kéo Vũ từ Đào Viên tới Đấu Lục, Vân Lâm. Khi Vũ đến nơi, Lê và các người còn lại ép nạn nhân lên tuyển một chiếc xe, giữ anh này trái phép ở chiêu một ký túc xá của nhà máy tại thị trấn Tứ Hồ, Vân Lâm.Các nghi phạm sau đó gọi video cho bố của Vũ ở Việt Nam để đòi 200 triệu đồng (250.

4 người Việt ở Đài Loan bị bắt vì nghi sát hại đồng hương
4 người Việt ở Đài Loan bị bắt vì nghi sát hại đồng hương – Ảnh 1.

000 Đài tệ) tiền chuộc. Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền, nhóm người này vẫn giam cầm nạn nhân ở chiêu một nhà nghỉ ở phường Bao Trung, Vân Lâm nhằm tống tiền tiếp. Suốt thời gian đó, Vũ bị nhét khăn giấy vào miệng, dán băng dính quanh mắt, mũi, miệng để không thể kêu cứu.

4 người Việt ở Đài Loan bị bắt vì nghi sát hại đồng hương
4 người Việt ở Đài Loan bị bắt vì nghi sát hại đồng hương – Ảnh 2.

Các nhà dò xét cho rằng chính việc này đã làm cho nạn nhân tử vong. Cuối cộng, những nghi phạm chôn xác nạn nhân ở chiêu một trang trại mía ở Bao Trung để phi tang. Địa điểm những nghi phạm chôn xác nạn nhân ở nông trại mía thuộc thị trấn Bao Trung, thị xã Vân Lâm, Đài Loan.

4 người Việt ở Đài Loan bị bắt vì nghi sát hại đồng hương
4 người Việt ở Đài Loan bị bắt vì nghi sát hại đồng hương – Ảnh 3.

Ảnh do Văn phòng Công tố viên quận Vân Ltuyền đài cấp Hôm ấp 11/4, đội ngũ đặc nhiệm Đài Loan đã dẫn các nghi phạm tới trang trại mía – nơi họ phát hiện thi thể đang phân hủy. Kết hợp dấu vân tay, cảnh sát công nhận người chết là Vũ. Hiện tử thi nạn nhân đang được khám nghiệm để xác định căn nguyên tử vong.

Theo VnExpress, Bộ Ngoại giao cho biết Văn phòng Kinh tế – Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc đã địa chỉ với cơ quan chức năng của Đài Loan, sơ bộ xác minh được nhân thân người bị hại. Cảnh sát Đài Loan cũng đã phân phối thông báo về những người Việt bị bắt để phục vụ dò hỏi.Việt Nam đang kết hợp với giới chức Đài Loan khiến rõ thông tin nhân thân các người can hệ, có những giải pháp bảo hộ công dân phù hợp, đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công dân Việt Nam, theo đúng chỉ tiêu của luật pháp sở tại, Bộ Ngoại giao cho biết.

Tùng Anh (Theo Focus News)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]