DANH MỤC

soi keo bong da
14/03/2024 02:40:08

Ngôi sao ‘X-Men’ Olivia Munn cắt bỏ tuyến vú để điều trị ung thư

Đánh giá

Hủ ấp 13/3, Olivia Munn đăng tải loạt ảnh từ cuộc giải phẫu và lần đầu tiết lộ về cuộc đấu với căn bệnh ung thư. Ngôi sao 43 tuổi cho biết cô nhận chẩn đoán ung thư vú vào tháng 4/2023 và giải phẫu 30 ngày sau đó. Olivia Munn trong thời kỳ điều trị ung thư vú.

Ảnh: Instagram oliviamunn Trong bài đăng, Olivia giải thích cô đi khám sức khỏe tổng quát tầm soát những loại ung thư vào đầu năm 2023. Khi đó, cô và chị gái Sara Potts đều xét nghiệm âm tính với gen BRCA – gen phổ biến nhất gây ung thư vú. Kết quả chụp X-Quang tuyến vú cũng ko chỉ ra dấu hiệu bệnh, nhưng bác sĩ đã quyết định tính điểm giám định nguy cơ ung thư vú của Olivia dựa theo tuổi tác, tiền sử ung thư vú gia đình cô và thời khắc sinh con sau tuổi 30.

“Bác sĩ phát hiện ra nguy cơ cả đời của tôi là 37%. Vì điểm số đó, tôi đã được gửi đi chụp MRI, siêu thanh, sau đó khiến sinh thiết. Sinh thiết cho thấy tôi bị ung thư Luminal B ở cả hai vú.

Luminal B là chiêu một bệnh ung thư xâm lấn, di chuyển nhanh”, Olivia viết.Nữ diễn viên cho biết bác sĩ Thais Aliabadi đã cứu mạng cô lúc phát hiện ra bệnh kịp thời. Olivia thực hiện ca mổ trước hết kéo dài 10 tiếng để loại bỏ tế bào ung thư và làm các cuộc giải phẫu sau đó.

Ngôi sao 'X-Men' Olivia Munn cắt bỏ tuyến vú để điều trị ung thư
Ngôi sao ‘X-Men’ Olivia Munn cắt bỏ tuyến vú để điều trị ung thư – Ảnh 1.

Cô kể: “Trong 10 tháng qua, tôi đã trải qua bốn cuộc phẫu thuật cộng phần lớn ngày nằm trên giường mà tôi thậm chí không thể đếm nổi. Tôi đã học được nhiều hơn về ung thư, cách điều trị và hormone. Thật kinh ngạc, tôi chỉ khóc hai lần.

Ngôi sao 'X-Men' Olivia Munn cắt bỏ tuyến vú để điều trị ung thư
Ngôi sao ‘X-Men’ Olivia Munn cắt bỏ tuyến vú để điều trị ung thư – Ảnh 2.

Tôi đoán mình ko cảm thấy có thời kì để khóc”.Olivia Munn cho biết cô giữ bí ẩn đến tận bây giờ vì cần lấy lại hơi thở và vượt qua các giai đoạn rất khó khăn nhất trước lúc nói ra mọi chuyện. Nữ diễn viên kể câu cthị xã với hy vọng những người nữ giới khác lưu ý về tầm quan trọng của việc khám sức khỏe và tăng lên nhận thức về ung thư vú.

Ngôi sao 'X-Men' Olivia Munn cắt bỏ tuyến vú để điều trị ung thư
Ngôi sao ‘X-Men’ Olivia Munn cắt bỏ tuyến vú để điều trị ung thư – Ảnh 3.

Olivia Munn bên bạn trăm năm và con trai. Ảnh: Instagram oliviamunn Olivia cũng gửi lời cảm ơn các nhân viên y tế tại hai bệnh viện ở California đã điều trị cho cô, những người phụ nữ mắc ung thư đã tâm tư giúp cô vượt qua một số thời khắc khủng hoảng nhất và đặc biệt tri ân bạn trăm năm: “Tôi hàm ân bạn bè và gia đình vì đã yêu thương, giúp tôi vượt qua điều này. Tôi rất biết ơn John Mulaney vì những đêm anh ấy đã dành để nghiên cứu ý nghĩa của mọi ca phẫu thuật, thuốc thang và các tác dụng phụ, sự bình phục mà tôi có thể mong đợi.

Ngôi sao 'X-Men' Olivia Munn cắt bỏ tuyến vú để điều trị ung thư
Ngôi sao ‘X-Men’ Olivia Munn cắt bỏ tuyến vú để điều trị ung thư – Ảnh 4.

Cảm ơn vì anh luôn ở đó trước lúc tôi bước vào mỗi ca phẫu thuật và lúc tôi thức dậy. Anh ấy luôn đặt những bức ảnh đóng khung con trai Malcolm kế bên để hình ảnh bé là điều trước hết tôi trông thấy lúc tỉnh ngộ”.Olivia Munn hiện đã khỏe mạnh.

Cô cộng bạn đời tham gia lễ trao giải Oscar cuối tuần qua và dự tiệc của báo chí Vanity Fair. Nữ diễn viên gây ấn tượng lúc diện các bộ đầm bó sát tôn dáng và khoe sắc đẹp rạng rỡ trên thảm đỏ. Olivia Munn cùng bạn trai dự tiệc Oscar.

Ảnh: FilmMagic Nữ diễn viên trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar. Ảnh: AFP Olivia Munn sinh năm 1980 tại Mỹ, có cha là người gốc Đức, Ailen và Anh, mẹ là chiêu một phụ nữ Việt Nam gốc Hoa. Olivia từng học Đại học Oklahoma, lấy bằng cử nhân tin báo và sàn diễn.

Sau khi chuyển tới Los Angeles để khiến cho biên tập viên thể thao, cô bén duyên phim ảnh. Cô có vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Beyond the Break năm 2005. Sau đó, Olivia góp mặt trong hàng loạt phim điện ảnh ăn khách như Iron Man 2 (2010), Magic Mike (2012), The Babymakers (2012), Zoolander 2 (2016), X-Men: Apocalypse (2016).

.. Cô cũng là ngôi sao trong series phim Newsroom, Perfect Couples.

..Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]