DANH MỤC

soi keo bong da
06/03/2024 02:40:05

Jennifer Lopez và Ben Affleck được khen khi dọn rác trong rạp phim

Đánh giá

Một khán giả san sẻ trên X video vợ chồng Bennifer lúi húi nhặt bỏng và nước còn sót lại sau buổi chiếu phim hủ ấp Chủ nhật. Người này cũng rất bất thần vì vô tình ngồi cộng rạp với cặp sao Hollywood. “Dune 2 thật lý tưởng.

Cảnh post credits là phát hiện ra J.Lo và Ben Affleck đang ngồi ngay trước mặt chúng tôi! Không thể nào tin nổi”, vị khán giả viết.

Fan bất thần khi nhìn thấy vợ chồng Jennifer Lopez – Ben Affleck trong rạp khi họ cúi xuống nhặt đồ. Hành động thu dọn đồ thừa trước lúc rời rạp của vợ chồng J.Lo nhận được nhiều lời khen.

Một fan bình luận: “Rất nhiều người bỏ quên đồ ăn, nước uống ở những nơi công cộng. Rất tôn trọng J.Lo và Ben”.

Jennifer Lopez và Ben Affleck được khen khi dọn rác trong rạp phim
Jennifer Lopez và Ben Affleck được khen khi dọn rác trong rạp phim – Ảnh 1.

Bennifer đã có buổi “hẹn hò” cuối tuần đi xem phim như những cặp thường ngày khác và nỗ lực giữ sự kín đáo lúc vào rạp. Cả hai đều mặc trang phục đơn giản, thoải mái. Nữ ca sĩ 54 tuổi để mặt mộc, mặc quần yếm phối hợp áo len và cardigan trong khi tài tử 51 tuổi mặc quần jeans với áo sơ mi kẻ caro.

Jennifer Lopez và Ben Affleck được khen khi dọn rác trong rạp phim
Jennifer Lopez và Ben Affleck được khen khi dọn rác trong rạp phim – Ảnh 2.

Bennifer đi mua sắm hấp ôm Chủ nhật trước lúc xem phim. Ảnh: Backgrid Cùng ngày hấp ôm đó, cặp vợ chồng cũng mặc trang phục tương tự đi mua sắm ở Los Angeles. J.

Jennifer Lopez và Ben Affleck được khen khi dọn rác trong rạp phim
Jennifer Lopez và Ben Affleck được khen khi dọn rác trong rạp phim – Ảnh 3.

Lo và Ben được nhận ra tay nắm tay trên phố, xách theo nhiều túi đồ.Jennifer Lopez hiện bận rộn quảng bá bộ phim tài liệu The Greatest Love Story Never Told chiếu trên Amazon. Phim kể về hành trình tình ái xuyên qua hai thập kỷ của nữ ca sĩ với Ben Affleck.

Đây là chiêu tậpt trong ba dự án nghệ thuật của J.Lo phát hành vào tháng Hai, cộng album This Is Me..

.Now và phim ca nhạc This Is Me..

.Now: A Love Story.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]