DANH MỤC

soi keo bong da
06/11/2022 04:34:04

Djokovic – Rune: Kinh nghiệm đấu sức trẻ

Đánh giá

*Djokovic – Rune: 21h ngày 6/11, giờ Hà Nội.Khi lần đầu đấu Novak Djokovic tại Mỹ Mở rộng năm ngoái, Holger Rune chỉ trong top 150 ATP. Tay vợt Đan Mạch có thể vào top 10 giả dụ hạ đàn anh Serbia trong cuộc tái ngộ hấp ủ nay ở trận chung kết Masters 1000 trước tiên tiền đồ.

Djokovic không ngạc nhiên về thăng tiến của Rune. Anh đã theo dõi đàn em kém 16 tuổi nhiều năm, thường xuyên tập cộng nhau trên mọi bề mặt sân. Sau khi hạ Stefanos Tsitsipas ở bán kết, Djokovic nói: “Tôi biết rõ Rune, gia đình và hàng ngũ bên cạnh cậu bé.

Họ là tập thể tuyệt vời, làm cho việc có đạo đức, siêng năng và hoàn toàn xứng đáng với thành công hiện giờ”.Rune từng có thời cơ tập với Djokovic từ lúc còn dự các giải Challenger. Anh cho rằng mối quan hệ tốt đẹp bên ngoài sân với đàn anh 35 tuổi là một cơ may trong đời.

“Tôi học được rất nhiều từ Djokovic. Như bất kỳ đứa trẻ nào, tôi muốn đấu với anh ấy và giành thắng lợi”, Rune nói trong cuộc họp báo sau bán kết Paris Masters ngày 5/11.Một năm trước, dù non kinh nghiệm nhưng Rune vẫn lấy được một set của Djokovic tại Mỹ Mở rộng.

Djokovic – Rune: Kinh nghiệm đấu sức trẻ
Djokovic – Rune: Kinh nghiệm đấu sức trẻ – Ảnh 1.

Anh cũng mới thua một set ở Paris Masters tuần này, trước Stan Wawrinka ở vòng chiêu một. Rune suýt thua trận đó, lúc chỉ thắng ngược đàn anh Thụy Sĩ 7-5, 7-6(3) ở hai set cuối. Nhưng bắt đầu từ đó, tay vợt số 12 toàn cầu thắng liền tám set để vào chung kết.

Djokovic – Rune: Kinh nghiệm đấu sức trẻ
Djokovic – Rune: Kinh nghiệm đấu sức trẻ – Ảnh 2.

Bại tướng của anh đều là những hạt giống hàng đầu, gồm Hubert Hurkacz, Andrey Rublev, Carlos Alcaraz và Felix Auger-Aliassime. Rune đã chấm dứt mạch 16 trận thắng liên tiếp của Auger-Aliassime bằng trận thắng xa cách 6-4, 6-2 hấp ôm 5/11. Anh sẽ chịu thêm thử thách hôm ấp nay, lúc đấu Djokovic đang có chuỗi 13 trận thắng và chiếm hữu sáu danh hiệu Paris Masters.

“Rune là mai sau tennis, như Alcaraz vậy”, Djokovic nói thêm. “Hy vọng tôi sẽ trì hoãn ngày cậu ấy đoạt Masters 1000 trước nhất. Sẽ rất khó làm điều đó, vì Rune có sức khỏe, tuổi trẻ và không gì để mất.

Việc của cậu ấy hiện nay chỉ là vào sân và đánh bóng mà thôi”.Các tham số khoa học của Djokovic và Rune ở Paris tuần này tương đồng. Rune nhỉnh hơn đàn anh ở khả năng giao bóng, nhưng kém hơn chiêu tậpt chút ở khả năng trả giao.

Tỷ lệ thắng điểm lúc tạo được thế tấn công hoặc rơi vào thế phòng thủ của họ cũng chỉ chênh 2%. Rune cho rằng những con số phản ảnh đúng phong độ của cả hai. Anh nói: “Chúng tôi đều đang chơi tốt.

Tôi không cần che chắn chiến thuật. Tôi sẽ tận dụng cú trái. Nó đã giúp ích nhiều cho những kế hoạch tấn công trước Auger-Aliassime”.

Trận đấu chênh lệch nếu nhìn vào thành công tiền đồ và kinh nghiệm đỉnh cao của hai tay vợt. Djokovic là kỷ lục gia Masters 1000 với 38 lần đăng quang, hướng tới danh hiệu thứ bảy ở Paris và chiếc cúp ATP thứ 91. Rune thì chưa từng vào chung kết Masters 1000 trước đây, mới quán quân ATP hai lần.

Nhưng bất kỳ cuộc chuyển giao thế hệ nào cũng cần những cột mốc chung kết lớn, và Rune đang có cơ hội này.Vy Anh Djokovic thắng nhọc Tsitsipas ở bán kết Paris Masters Nadal dự ATP Finals Djokovic đấu những ‘tay súng trẻ’ ở Paris Masters Djokovic thách thức Alcaraz và các đàn em

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]