DANH MỤC

soi keo bong da
28/12/2023 04:40:07

Tân binh siêng năng gọi tên Tường Duy

Đánh giá

Hình ảnh từ MV “bảng cửu thương”Tân binh Tường Duy chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Bảng cửu thương” sau màn ra mắt thành công với single “Dạy anh cách iu em”. Ca khúc “Bảng cửu thương” nằm trong dự án chào sân Vpop của Tường Duy, thuộc EP “love: iu” – tuyển một lớp học đặc biệt về “tình iu” được Tường Duy truyền tải những “kiến thức” chuẩn y âm nhạc.Tựa đề “bảng cửu thương” được biến tấu từ nhữngh gọi “bảng cửu chương” quen thuộc với biết bao thế hệ học trò.

Mượn hình ảnh gần đây gũi về bảng cửu chương, sáng tác của Andiez viết về 9 điều cần ghi nhớ, cũng là 9 giây phút sẽ ghi dấu cho một cuộc tình. Đi từ lần đầu gặp gỡ đến cái nắm tay ngại ngùng, rồi bản tình khúc hát cùng nhau, ngã tư đưa đón, đến lúc nằm cạnh nhau, đặt chiếc hôn nhẹ lên tóc, qua chiều thứ 7 hẹn hò và cả khi buồn bã “mây xám giăng tâm hồn” thì điều thứ 9 trong “bảng cửu thương” chính là đối phương – người mình chọn yêu thương để cộng mình bước tiếp đến hiện nay. Ca khúc “Bảng cửu thương” mang màu sắc lãng mạn và ngọt ngào, nhắn nhủ mỗi người hãy luôn trân trọng thời điểm được ở bên người thương.

 Tân binh siêng năng gọi tên Tường Duy
Tân binh siêng năng gọi tên Tường Duy – Ảnh 1.

Đồng thời, Tường Duy và nhạc sĩ Andiez cũng “hướng dẫn” người nghe tiêu dùng “bảng cửu thương” để “cứu thương” chiêu tậpt ái tình đang bất ổn: Khi muốn buông tay, cũng đừng quên lý do vì sao chúng ta bắt đầu. Nhớ về những cột mốc đẹp đẽ từng cộng nhau trải qua đến mức “thuộc lòng” như bảng cửu chương, cũng là nhữngh để ta học yêu thương và kiên nhẫn, chân tình ở bên chiêu tậpt người. Dù mới ra mắt nhưng tân binh Tường Duy đã liên tiếp ra mắt sản phẩm”Bảng cửu thương” đúng chuẩn tuyển một bản tình ca nhẹ nhàng, tươi sáng, đem tới năng lượng tích cực cho người nghe.

 Tân binh siêng năng gọi tên Tường Duy
Tân binh siêng năng gọi tên Tường Duy – Ảnh 2.

Tương tự như MV “Dạy anh nhữngh iu em”, MV “Bảng cửu thương” cũng được quay hình theo cách sáng tạo và đậm chất Gen Z khi sử dụng iPhone 15 Promax, mang đến những góc quay độc đáo, hình ảnh trẻ trung. Thưởng thức MV, người xem hứa hẹn sẽ đồng cảm với các thước phim gần gũi, ghi lại loạt hành động tuy giản dị nhưng đáng nhớ với bất kỳ ai từng rơi vào ái tình. Tường Duy với “Bảng cửu thương”Sánh đôi cộng Tường Duy trong MV là diễn viên trẻ Bế Ngọc Diệp.

Cư dân mạng cũng xôn xang bởi thành tích học tập gây “choáng váng” của Bế Ngọc Diệp lúc được một số fanpage hé lộ như cô từng theo học tại 3 trường đại học, đã trở thành thạc sĩ và nhà nghiên cứu, thông tạo tới 4 tiếng nói gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Nhật. Bế Ngọc Diệp còn tham dự nghiên cứu và đóng góp cho những công trình nghiên cứu về môi trường, ghi tên trong danh sách những chuyên gia nghiên cứu về Biến đổi khí hậu được công bố trên trang web chính thức của Công ước khung Liên Hợp Quốc về Biến đổi Khí hậu.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]