DANH MỤC

soi keo bong da
20/01/2024 00:15:07

Thua Indonesia, tuyển Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2023

Đánh giá

Asnawi mừng bàn mở tỷ số cho Indonesia. Ảnh: Lâm Thỏa Indonesia chủ động đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc nhằm sớm kiếm tìm bàn thắng mở tỷ số. Ngay ở phút trước nhất, đội quân của HLV Shin Tae-yong đã tạo ra thời cơ ghi bàn lúc Struick tăng tốc đón đường chọc khe của đồng đội rồi xâm nhập khu cấm địa nhưng cú sút của vận động viên bóng đá này đi đúng vào vị trí của thủ môn Filip Nguyễn.

Tuyển Việt Nam gặp hầu hết rất khó khăn trong việc khai triển bóng trước lối chơi pressing tầm cao của Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo thường xuyên giành thắng lợi trong cuộc mâu thuẫn tay đôi nhờ thể lực và thể hình nhỉnh hơn.Mãi đến phút 32, Việt Nam mới tạo được cú dứt điểm đáng chú ý trước nhất.

Minh Trọng tạt bóng từ bên trái vào cho Xuân Mạnh đánh đầu nhưng bóng không đủ căng và hiểm, bị thủ môn Ernando bắt gọn. Ngay sau đó, Thanh Bình chuyền dài vượt tuyến cho Văn Tùng tỳ đè đối phương, dẫn bóng vào cấm địa nhưng Jordi Amat kịp thời phá bóng. Tuyển Việt Nam không tạo được thời cơ rõ nét nào trong hiệp một.

Ảnh: Lâm Thỏa Phút 42, Indonesia được hưởng phạt đền sau khi Nguyễn Thanh Bình phạm lỗi kéo áo với Rafael Struick trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Asnawi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Filip Nguyễn để mở tỷ số cho đội bóng áo trắng. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến khi hai đội rời sân nghỉ giải lao.

Thua Indonesia, tuyển Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2023
Thua Indonesia, tuyển Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2023 – Ảnh 1.

Đầu hiệp hai, HLV Troussier thay liền hai cầu thủ khi đưa Lê Phạm Thành Long và Khuất Văn Khang vào thế chỗ Thái Sơn và Tuấn Hải. Tuyển Việt Nam đẩy cao đội hình và tốc độ tiến công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Trong vòng 10 phút đầu hiệp, Khuất Văn Khang và Tuấn Anh liên tục có các cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng không tận dụng được.

Thua Indonesia, tuyển Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2023
Thua Indonesia, tuyển Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2023 – Ảnh 2.

HLV Troussier sau đó tiếp diễn đưa Văn Toàn, Văn Trường, Văn Thanh vào sân để cải thiện khả năng tấn công của tuyển Việt Nam. Dù vậy, các chân sút áo đỏ vẫn chẳng thể xuyên thủng mảnh lưới của Indonesia. Ngược lại, việc Việt Nam đẩy cao đội hình giúp Indonesia có nhiều thời cơ phản công nguy hiểm.

Thua Indonesia, tuyển Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2023
Thua Indonesia, tuyển Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2023 – Ảnh 3.

Trong thời gian bù giờ, tuyển Việt Nam gặp thêm bất lợi lúc Thành Long phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Marselino. Indonesia bảo toàn xa vắng phong phanh để giành chiến thắng rốt cục 1-0. Văn Toàn vào sân ở hiệp hai nhưng chẳng thể giúp tuyển Việt Nam có bàn thắng.

Ảnh: Lâm Thỏa Với kết quả này, tuyển Việt Nam sớm phải từ biệt với vòng chung kết Asian Cup 2023 dù còn một trận chưa đấu. Đoàn quân của HLV Troussier chưa có điểm nào sau hai lượt trận, kém Iraq 6 điểm, kém Nhật Bản và Indonesia 3 điểm. Tuyển Việt Nam kiên cố ở vị trí bét ngay cả khi thắng Iraq ở lượt đấu cuối vì thua Nhật Bản và Indonesia ở chỉ số tranh đấu.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]