DANH MỤC

soi keo bong da
20/01/2024 14:17:12

Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023

Đánh giá

Từng 5 lần lên ngôi vô địch châu Phi nhưng quá khứ vàng son ấy không thể giúp Cameroon đối đầu sòng phẳng với Senegal trong trận chung kết sớm của bảng C, vòng bảng AFCON 2023. Màn đại chiến giữa hai đội bóng cựu và đương kim vô địch diễn ra không quá gay cấn và chỉ thực sự sôi động ở những phút bù giờ.Onana lúcến đồng đội bất bình vì sai lầm sơ đẳng ở 2/3 bàn thua trong trậnKhông về kịp để thi đấu trận mở màn gặp Guinea (hòa 1-1) do cố gắng ra sân ở trận đấu giữa Man United và Tottenham, thủ môn Andre Onana đã có màn trình diễn đầy nỗ lực trong khung thành tuyển Cameroon ở trận đấu với Senegal.

Tuy vậy, mọi dự định đều không như mong muốn…Cameroon không thể đối đầu sòng phẳng với SenegalBóng lăn được 16 phút, Senegal có bàn mở tỉ số sau một tình huống đá phạt góc. Thủ môn Onana cản phá không chuẩn và Ismaila Sarr phía Senegal tung cú sút quyết đoán, bóng đập người Anguissa đổi hướng đi vào lưới Cameroon. Từ đấy cho đến hết hiệp 1, Cameroon không sao đẩy được bóng sang phần sân Senegal mà ngược lại còn suýt thua thêm bàn ở phút cuối.

 Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023
Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023 – Ảnh 1.

Fan Man United chỉ trích “Onana sinh ra chỉ để nhận bàn thua”Diễn biến trận đấu ở hiệp 2 cũng không sáng sủa hơn với Cameroon. Phút 71, Habib Diallo nhân đôi cách biệt cho Senegal sau đường chuyền chuẩn xác của Ismaila Sarr. Cameroon bất ngờ vùng lên trong khoảng 10 phút cuối và có bàn thu ngắn cách biệt còn 1-2 sau pha đánh đầu của Jean-Charles Castelletto.

 Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023
Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023 – Ảnh 2.

 Onana liên tục phạm sai sót trong các pha cản pháTưởng chừng Cameroon đã có thể gỡ hòa nếu Georges-Kévin Nkoudou không đánh đầu bóng bay chệch cột ở phút 90+2. Cameroon sẽ phải nuối tiếc nhiều với tình huống này khi để thủng lưới thêm lần nữa ở phút 90+5 với pha kết liễu của Sadio Mane. Sadio Mane kết liễu số phận trận đấuChiến thắng 3-1 giúp Senegal đoạt tấm vé đầu tiên vào vòng knock-out sau 2 lượt trận mở màn toàn thắng.

 Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023
Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023 – Ảnh 3.

 Trong khi đó, Cameroon với vỏn vẹn 1 điểm buộc phải thắng Gambia ở lượt cuối nhưng vẫn phải phụ thuộc vào kết quả cuộc đối đầu giữa Senegal (6 điểm) và Guinea (4 điểm).

 Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023
Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023 – Ảnh 4.
 Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023
Thủ môn Onana gây sốc, Cameroon thua thảm Senegal ở AFCON 2023 – Ảnh 5.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]