DANH MỤC

soi keo bong da
27/07/2024 02:40:05

Khán giả rơi nước mắt trước màn trình diễn của Celine Dion ở khai mạc Olympic 2024

Đánh giá

Celine Dion lần đầu trình diễn sau bốn năm. Ảnh: Peacock Theo Variety, lúc ngọn đuốc được thắp sáng trong khí cầu lớn và bay lên bầu trời, Celine bước lên sân khấu biểu diễn trước tháp Eiffel. Ngôi sao 56 tuổi thể hiện mạnh mẽ và đầy cảm xúc ca khúc bất hủ Hymne à L’amour (Hymn to Love) của biểu tượng âm nhạc Pháp Edith Piaf, khép lại buổi lễ trong dư âm.

Màn biểu diễn của Celine Dion đã khiến cho nữ ca sĩ Kelly Clarkson, chiêu tậpt trong những người dẫn chương trình, rơi nước mắt. “Tôi đích thực chẳng thể nói lên lời”, Kelly Clarkson chia sẻ. “Thật sự rất đẹp.

Không thể biết được hết những gì cô ấy đã vượt qua để có được giây phút đó. Cô ấy là một vận khích lệ thanh nhạc. Thật đáng kinh ngạc”.

Đây là lần trước hết Celine Dion biểu diễn sau nhiều năm tranh đấu với hội chứng người cứng, chiêu một chứng rối loạn tâm thần hiếm gặp gây ra co thắt cơ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến dây thanh quản và khả năng vận động. Trong cuộc phỏng vấn với báo chí Vogue của Pháp hồi tháng 4, giọng ca 6 lần đoạt giải Grammy cho biết cô luôn thèm khát được hát quay lại và trình diễn trước tháp Eiffel. Celine Dion được Kelly Clarkson gọi là ‘vận cổ vũ thanh nhạc’.

Khán giả rơi nước mắt trước màn trình diễn của Celine Dion ở khai mạc Olympic 2024
Khán giả rơi nước mắt trước màn trình diễn của Celine Dion ở khai mạc Olympic 2024 – Ảnh 1.

Ảnh: Olympics/X Người hâm mộ của Celine Dion trên khắp thế giới cũng rơi nước mắt lúc xem cô trình diễn. Trên X (Twitter) và các mạng phường hội, nhiều khán giả phân bua cảm xúc về màn trình diễn của ngôi sao người Canada. “Celine làm cho chúng tôi khóc”, một người viết trên X.

Khán giả rơi nước mắt trước màn trình diễn của Celine Dion ở khai mạc Olympic 2024
Khán giả rơi nước mắt trước màn trình diễn của Celine Dion ở khai mạc Olympic 2024 – Ảnh 2.

“Một cái kết lý tưởng nhất cho lễ mở đầu Thế vận hội”, “Cho tới nay, đây là giây phút xúc động nhất của năm 2024. Cái kết xuất sắc cho buổi lễ”, “Nữ hoàng đã quay lại”..

Khán giả rơi nước mắt trước màn trình diễn của Celine Dion ở khai mạc Olympic 2024
Khán giả rơi nước mắt trước màn trình diễn của Celine Dion ở khai mạc Olympic 2024 – Ảnh 3.

., các người khác san sớt.Dưới video trình diễn của Celine trên YouTube, phần lớn người ái mộ bình luận ca tụng giọng hát và sự quay lại mạnh mẽ của nữ ca sĩ.

Khán giả rơi nước mắt trước màn trình diễn của Celine Dion ở khai mạc Olympic 2024
Khán giả rơi nước mắt trước màn trình diễn của Celine Dion ở khai mạc Olympic 2024 – Ảnh 4.

Một fan viết: “Celine Dion, bạn xứng đáng nhận được huy chương, chẳng hề bằng vàng mà bằng hộp xoàn. Cảm ơn bạn đã khiến cho cho chúng tôi khóc vì xúc động, và thật vui được nghe bạn hát chiêu một lần nữa. Xin chúc mừng cho giây khắc đáng nhớ này”.

“Giống như phần lớn các ai theo dõi lễ mở đầu Olympic Paris 2024, tôi rất xúc động trước màn trình diễn của Celine Dion. Nó vừa mạnh mẽ vừa đầy xúc cảm, và đại diện cho một minh chứng rằng sức mạnh không chỉ để chịu đựng nghịch cảnh, còn để thắng lợi. Đó cứng cáp là chiêu một màn trình diễn cho mọi lứa tuổi”.

“Celine Dion đã quay lại! Một nguồn cảm hứng thực sự cho mọi người. Cô ấy là chiêu một trong những giọng hát vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Celine Dion được chẩn đoán mắc hội chứng người cứng năm 2022, căn bệnh làm cho cô phải dừng tiền đồ ca hát trong nhiều năm. Ảnh: Prime Video Theo Page Six, Celine Dion ko nhận tiền thù lao biểu diễn ở Thế vận hội Paris, trái ngược thông báo cô được trả hai triệu đô la. Một đại diện của Thế vận hội nói: “Trái ngược với tuyển một số báo cáo của phương tiện truyền thông, các người trình diễn tại các buổi lễ Thế vận hội Paris 2024 sẽ không nhận khoản phí nào cho màn biểu diễn của họ.

Quyết định này của các nghệ sĩ dựa trên mong muốn phát triển thành chiêu tậpt phần của sự kiện lịch sử đối với Pháp và nền thể thao thế giới”.Celine Dion trước đây từng biểu diễn tại Thế vận hội năm 1996 tại Atlanta, Mỹ. Khi đó, cô bộc lộ ca khúc The Power of the Dream.

Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]