DANH MỤC

soi keo bong da
05/04/2024 02:40:06

Angelina Jolie nói bị Brad Pitt bạo hành từ trước vụ việc năm 2016

Đánh giá

Theo People, những trạng sư của Angelina Jolie đệ trình chiêu một kiến nghị vào ngày 4/4 can dự đến cuộc đấu pháp lý đang diễn ra với Brad Pitt về nhà máy rượu nho Miraval ở Pháp. Trong giấy má, nữ diễn viên Eternals đưa ra các tuyên bố gây sốc về dĩ vãng của Brad Pitt.”Trong khi lịch sử lạm dụng thể chất Jolie của Pitt có trước chuyến bay từ Pháp về Los Angeles vào tháng 9/2016, chuyến bay này đánh dấu lần đầu tiên anh ta lạm dụng thể chất đối với các con.

Jolie sau đó ngay ngay tức khắc rời bỏ anh ấy”, đơn viết. Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: Wire Nhóm pháp lý đại diện Angelina Jolie đề cập đến chuyến bay đánh dấu việc kết thúc cuộc hôn nhân của cặp sao.

Angelina Jolie từng buộc tội chồng cũ bạo hành thể chất và ý thức cô cùng những con trong khi say xỉn trên máy bay. Sở Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles đã dò xét Pitt và anh được minh oan tại thời khắc đó. FBI cũng vào cuộc vì đây là tuyển một chuyến bay quốc tế và sau đó ko đưa ra bất kỳ buộc tội nào.

Angelina đệ trình giấy má mới này làm cho bằng cớ cho việc Brad Pitt từng buộc phải cô ký ký hợp đồng ko mách nhỏ thông tin, nếu không anh sẽ ngăn cản cô bán cổ phần trong nhà máy rượu. “Hồ sơ niêm phong của Jolie, bao gồm email, bản tóm tắt lời khai gia đình và những bằng chứng khác khiến cho Pitt lo sợ thông tin rốt cục có thể bị công khai”, trạng sư của Angelina cho biết. Luật sư giải thích rằng tài tử Bullet Train muốn vợ cũ bị ràng buộc vào hiệp đồng giữ lặng im “về hành vi cá nhân sai lầm của anh ta, cho dù nó có can dự tới Miraval hay không”.

Angelina Jolie nói bị Brad Pitt bạo hành từ trước vụ việc năm 2016
Angelina Jolie nói bị Brad Pitt bạo hành từ trước vụ việc năm 2016 – Ảnh 1.

Tuy nhiên, các luật sư của Brad Pitt tuyên bố trái lại, khẳng định vào tháng 7/2023 rằng Angelina Jolie mới là người muốn có chiêu một thỏa thuận không nói xấu nhau với nhiều điều khoản hơn trong vụ ly hôn.Luật sư Paul Murphy đại diện Jolie nói trên People hủ ấp thứ Năm: “Ông Pitt đã khước từ mua cổ phần của Jolie lúc cô ấy không muốn ký ký hợp đồng im lặng. Bằng việc từ chối mua cổ phần của Jolie nhưng sau đó lại kiện cô, Pitt đã trực tiếp đặt vấn đề vì sao thỏa thuận giữ lặng im lại quan trọng đối với anh ta tương tự và điều anh ta kỳ vọng sẽ bị chôn vùi chính là sự lạm dụng với cô Jolie cùng gia đình họ.

Angelina Jolie nói bị Brad Pitt bạo hành từ trước vụ việc năm 2016
Angelina Jolie nói bị Brad Pitt bạo hành từ trước vụ việc năm 2016 – Ảnh 2.

Sau 8 năm tháng trì hoãn, kiến nghị này đề xuất tòa án buộc Pitt phải đưa ra chứng cứ đó”.Một nguồn tin riêng biệt cho biết Jolie không muốn đưa ra bất kỳ sự thật không hay nào, cô buộc phải làm cho điều đó để bảo kê mình trước vụ kiện của Brad Pitt. Nữ diễn viên được cho là sẽ tiêu dùng chứng cứ này tại tòa dù muốn hay ko.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016, ngay sau chuyến bay từ Pháp về Mỹ. Ảnh: FilmMagic Đại diện của Brad Pitt hiện chối từ bình luận. Trong lúc đó, tuyển một người bạn của tài tử phát biểu trên People: “Đây là chiêu tậpt mô típ: Bất cứ lúc nào có quyết định đi trái lại, phía bên kia luôn đưa ra thông tin méo mó, không chuẩn xác hoặc không can dự như chiêu tậpt sự phân tâm.

Có chiêu tậpt phiên tòa xét xử quyền nuôi con kéo dài can hệ tới toàn bộ lịch sử mối quan hệ của họ, nơi chiêu một thẩm phán đã nghe tất cả chứng cớ và cho anh ấy quyền nuôi con 50/50″.Brad Pitt đang kiện Angelina Jolie và đơn vị cũ Nouvel vì đã bán một nửa nhà máy rượu, đi ngược lại ký hợp đồng cả hai sẽ ko được bán nếu như chưa có sự chấp thuận của người kia. Angelina từng bán hết cổ phần (chiếm 50%) cho nhà tài phiệt người Nga Yuri Shefler vào năm 2021 với giá 64 triệu đô la Mỹ.

Brad phản đối thương vụ này, khẳng định vợ cũ lặng thầm bán cổ phần để phục thù và cố tình phá hoại công việc buôn bán của anh. Đồng thời, Brad tố cáo tỷ phú Yury Shefler đang chèn ép và ăn hiếp anh sau khi mua lại cổ phần của Angelina.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]