DANH MỤC

soi keo bong da
13/06/2024 03:00:25

"Ăn, ngủ " cộng Euro 2024

Đánh giá

Đương kim vô địch Ý sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng với tâm thế của một đội bóng bị cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ xem nhẹ. “Azzurri” bị đánh giá thấp hơn nhiều so với các ứng viên nặng ký như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha..

. Ngay trong nhóm đội được dự báo có thể gây bất ngờ, Ý cũng rơi lại phía sau những đối thủ hùng mạnh khác như Bỉ, Hà Lan hay Croatia.Xem Euro 2024 ở Việt NamChỉ riêng yếu tố này cũng đã mang lại sức hấp dẫn cho Euro 2024 ngay từ vòng đấu bảng, với bảng C có mặt tuyển Ý cùng với Tây Ban Nha, Croatia và Albania được nhận diện chính là bảng đấu “tử thần”.

 "Ăn, ngủ " cộng Euro 2024
"Ăn, ngủ " cộng Euro 2024 – Ảnh 1.

Cuộc đua vô địch được dự báo sẽ nóng lên kể từ giai đoạn knock-out, nơi bất cứ sai sót nào cũng đều phải trả giá rất đắt.Với 51 trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính và vô cùng hấp dẫn diễn ra trong vòng một tháng, người hâm mộ Việt Nam sẽ “ăn, ngủ” với Euro 2024, cùng hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Chuẩn bị phục vụ cho khán giả Việt Nam nhân sự kiện bóng đá hàng đầu này, ngay từ cuối năm 2023, TV360 đã thông báo sở hữu bản quyền Euro 2024, độc quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả hạ tầng truyền hình cũng như mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

 "Ăn, ngủ " cộng Euro 2024
"Ăn, ngủ " cộng Euro 2024 – Ảnh 2.

Những giải đấu lớn trên thế giới đều được định giá bản quyền hình ảnh cực khủng. Euro cũng không ngoại lệ nếu nhìn lại những năm qua, phí bản quyền đều có giá hàng triệu USD. VTV từng phải chi ra 2 triệu đô la Mỹ để có bản quyền phát sóng mùa giải 2008.

 "Ăn, ngủ " cộng Euro 2024
"Ăn, ngủ " cộng Euro 2024 – Ảnh 3.

Đến Euro 2016, bản quyền được chào bán ở Việt Nam đã lên tới 8 triệu đô la. Mức giá bản quyền hình ảnh Euro 2024 chắc chắn không hề rẻ dù con số chính thức chưa được công bố.Đến sát ngày khai mạc giải, TV360 chính thức thông báo khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi trọn vẹn các trận cầu đỉnh cao hoàn toàn miễn phí trên hạ tầng của đơn vị này.

Sát cánh cùng người hâm mộ mọi trận đấu xuyên suốt chiến dịch Euro 2024 sẽ là những chuyên gia, bình luận viên hàng đầu như Quang Huy, Quang Tùng, Anh Quân… TV360 cũng thực hiện nhiều chương trình đồng hành hấp dẫn như “Đường tới Euro”, “Đặc sản Euro”, “Vòng quay châu Âu”, “Xem Euro cùng sao”, “Thử thách cùng sao” bên cạnh các chương trình được sản xuất trực tiếp từ Đức.Đến nay, bản quyền Euro 2024 của TV360 cũng đã được chia sẻ và nhiều đài truyền hình trên cả nước đã thông báo tiếp sóng như Đài Truyền hình TP HCM (HTV), Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long (THVL), SCTV, VTVCab, K+… Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) thời điểm hiện tại vẫn chưa công bố việc đạt thỏa thuận phát sóng giải đấu lúc thời gian đếm ngược đến ngày tranh tài đã cận kề. Tuy nhiên, vấn đề giữa VTV và đơn vị sở hữu bản quyền chỉ còn là các điều khoản phát sóng.

Báo chí tưng bừng với Euro 2024Báo chí truyền thống không đứng ngoài cuộc khi nhiều ấn phẩm và báo điện tử đã đồng hành với Euro 2024 từ đầu vòng loại. Chuẩn bị cho vòng chung kết lần này, nhiều chương trình đặc biệt về Euro 2024 đã xuất hiện ở hầu hết mọi báo đài, các trang tin điện tử, tiếp cận hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.Mọi thông tin bên lề của giải, tiếp giáp với các trận đấu, những chuyên mục bình luận, dự đoán kết quả, cung cấp góc nhìn khác nhau từ nhiều chuyên gia và khách mời.

.. đã được các báo đài tích cực giới thiệu từ nhiều ngày qua.

Không chỉ thu hút bạn đọc bằng các chương trình dự đoán kết quả, dự đoán danh hiệu và nhà vô địch giải đấu, nhiều tờ báo còn nhanh nhạy sở hữu bản quyền các video clip highlight toàn trận đấu, các lát cắt, bàn thắng đẹp và những buổi họp báo xuyên suốt 51 trận đấu, theo đúng tinh thần “ăn, ngủ, thức” cùng Euro 2024. Báo Người Lao Động là một trong nhiều đơn vị đã hợp tác với TV360 để sở hữu quyền khai thác clip highlight, logo giải đấu trong suốt hành trình tìm kiếm nhà vô địch châu Âu. Đây sẽ là một trong những yếu tố hấp dẫn của loạt bài tường thuật trực tiếp và phản ánh sau trận đấu tại Euro 2024 trên Báo Người Lao Động điện tử.

Chuyên mục Euro 2024 trên ấn phẩm Người Lao Động và Báo Người Lao Động điện tử (nld.com.vn) được ra mắt từ đầu tháng 6 sẽ chuyển tải đầy đủ mọi vấn đề liên quan đến giải đấu, từ Lịch thi đấu; Thông tin bên lề; Nhận định – Bình luận; Sự kiện trong ngày, Nhân vật trong ngày, Euro và người hâm mộ Việt Nam.

Cuộc thi “Dự đoán kết quả trận đấu” và talkshow “Sôi động cùng Euro 2024” chính là 2 điểm nhấn lớn trong toàn bộ chiến dịch Euro 2024 của Báo Người Lao Động.Trước ngày khai mạc, Báo Người Lao Động điện tử sẽ gửi tặng “Lịch thi đấu Euro 2024” với 2 phiên bản máy tính và mobile để độc giả gần xa tiện theo dõi, bảo đảm không bỏ qua bất cứ trận đấu nào của giải.  

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]