DANH MỤC

soi keo bong da
31/07/2023 04:48:59

Sắc vóc của vợ Hồ Quang Hiếu

Đánh giá

Tuệ Như, 23 tuổi, vợ ca sĩ Hồ Quang Hiếu, có phong cách sexy, thường diện áo ngắn, váy cut-out tôn eo thon.

Hồ Quang Hiếu cùng người mẫu Tuệ Như đăng ký kết hôn hồi tháng 5 sau bốn tháng hẹn hò. Theo vợ ca sĩ, từ ngày về chung một nhà, cô được chồng truyền cảm hứng tập gym. Cả hai cùng nhau tập luyện giữ sức khỏe và có giữ vóc dáng.

Hồ Quang Hiếu cùng người mẫu Tuệ Như đăng ký kết hôn hồi tháng 5, sau bốn tháng hẹn hò. Theo vợ ca sĩ, từ ngày “về chung một nhà”, cô được chồng truyền cảm hứng tập gym. Cả hai động viên nhau cùng tập luyện giữ sức khỏe và vóc dáng.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như hồi tháng 4. Video: Nhân vật cung cấp

Cô gái 23 tuổi là người mẫu tự do, từng diễn cho nhiều chương trình thời trang như Vietnam International Fashion Week, show riêng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Cô gái 23 tuổi là người mẫu tự do, từng diễn cho nhiều chương trình thời trang như Vietnam International Fashion Week, show riêng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Sắc vóc của vợ Hồ Quang Hiếu

Vợ Hồ Quang Hiếu diễn thời trang. Video: Nhân vật cung cấp

Tuệ Như thích phong cách gợi cảm theo hơi hướng Y2K. Người đẹp thường xuyên phối crop top, với quần hoặc chân váy cạp trễ. Trang phục giúp cô khoe eo nhỏ (65 cm).

Tuệ Như thích phong cách gợi cảm theo hơi hướng Y2K. Người đẹp thường xuyên phối crop top với quần hoặc chân váy cạp trễ. Trang phục giúp cô khoe eo 65 cm.

Vợ Hồ Quang Hiếu nói không quan trọng phải dùng hàng hiệu. Cô mua nhiều loại quần áo với giá rẻ đến trung cấp khi thấy hợp với vóc dáng. Tôi

Vợ Hồ Quang Hiếu nói không quan trọng phải dùng hàng hiệu. Cô mua nhiều loại quần áo với mức giá khác nhau khi thấy hợp với vóc dáng. “Tôi thử nhiều mốt mới tìm được phong cách phù hợp với mình”, Tuệ Như nói.

Cô diện bikini khi đi dạo biển ở Đà Nẵng khi chạy show cùng chồng giữa tháng 7. Số đo ba vòng của Tuệ Như là: 80-65-96 cm. Vợ Hồ Quang Hiếu cho biết ngoài luyện tập, ngoài tập luyện, cô cũng lên thực đơn ăn uống lành mạnh. Cô hạn chế ăn quá nhiều tinh bột, thịt đỏ, dầu mỡ, đồ nướng, ưu tiên những món luộc, rau củ.

Cô diện bikini đi dạo biển ở Đà Nẵng khi chạy show cùng chồng hồi giữa tháng 7.
Số đo ba vòng của Tuệ Như là: 80-65-96 cm. Vợ Hồ Quang Hiếu cho biết ngoài luyện tập, cô cũng lên thực đơn ăn uống lành mạnh. Cô hạn chế ăn quá nhiều tinh bột, thịt đỏ, dầu mỡ, đồ nướng, ưu tiên những món luộc, rau củ.

Người mẫu diện váy ngắn với áo crop top cổ yếm

Người mẫu diện váy ngắn với áo crop top cổ yếm, tôn hình thể.

Trong một lần đi du lịch ở Đà Lạt, cô diện mốt giấu quần kết hợp túi kẹp nách.

Trong lần đi du lịch ở Đà Lạt, cô chọn mốt giấu quần kết hợp túi kẹp nách.

Mùa lạnh, Tuệ Như vẫn thích mặc áo ngắn. Cô chọn áo len giữ ấm khi mặc áo bra với quần legging.

Mùa lạnh, Tuệ Như vẫn thích mặc áo ngắn. Cô chọn cardigan giữ ấm khi diện bra với quần legging.

Ngoài những chiếc crop top, bra top, tủ đồ của Tuệ Như còn có một số mẫu váy cut -out, giúp cô toát lên vẻ quyến rũ.

Ngoài những chiếc crop top, bra top, tủ đồ của Tuệ Như còn có một số mẫu váy cut-out, giúp cô toát lên vẻ quyến rũ.

Sắc vóc của vợ Hồ Quang Hiếu

Tuệ Như diện váy cut-out dạo phố. Video: Nhân vật cung cấp

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]