DANH MỤC

soi keo bong da
31/07/2023 04:44:35

Tây Ban Nha chê nơi đóng quân World Cup nữ 2023 buồn chán

Đánh giá

Tuyển Tây Ban Nha rời Palmerston North, nơi đặt đại bản doanh của họ trong thời gian dự World Cup 2023, vì thành phố này quá buồn chán.

Theo ESPN, nhiều cầu thủ Tây Ban Nha cảm thấy họ và gia đình buồn chán, có ít việc để làm tại Palmerston North. Vì thế, đội quyết định chuyển nơi đóng quân sang thủ đô Wellington.

Đoàn quân dưới trướng HLV Jorge Vilda đã tập luyện tại Học viện Thể thao Đại học Massey, Palmerston North từ đầu giải. Họ chỉ di chuyển đến Wellington và Auckland để đá hai trận đầu tiên – thắng Costa Rica 3-0 rồi Zambia 5-0. Ở lượt cuối gặp Nhật Bản hôm nay, Tây Ban Nha sẽ đá trên sân Sky ở Wellington.

Cầu thủ Tây Ban Nha tập luyện tại đại bản doanh mới ở Wellington ngày 30/7. Ảnh: RFEF

Cầu thủ Tây Ban Nha tập luyện tại đại bản doanh mới ở Wellington ngày 30/7. Ảnh: RFEF

Các cầu thủ nữ Tây Ban Nha không phải những người đầu tiên chê Palmerston North. Khi đến thăm thành phố năm 2005, diễn viên hài người Anh John Cleese đã gọi nơi này là “thủ đô tự sát của New Zealand”.

Thị trưởng thành phố Palmerston North, ông Grant Smith ngạc nhiên trước thông tin do ESPN đăng tải. “Tây Ban Nha đã chọn đóng quân tại thành phố này. Chúng tôi rất vinh dự khi họ muốn đến Palmerston North để trải nghiệm cơ sở vật chất với chất lượng cao tại Massey”, ông nói với báo New Zealand Stuff, đồng thời hứa sẽ dẫn đội tuyển Tây Ban Nha đến những địa điểm hấp dẫn tại Palmerston North, nếu họ trở lại đại bản doanh cũ.

Phản ứng trước thông tin Tây Ban Nha rời đại bản doanh tại Palmerston North, hội đồng thành phố đã đăng trên Facebook: “Chúng tôi nghĩ rằng cuộc sống nhịp độ chậm của thành phố là điều khiến bạn phải lòng từ lần đầu tiên? Chúng tôi biết thành phố không hề nhàm chán và có thể tiếp tục hàng giờ về tất cả những điều thú vị bạn có thể làm ở đây. Nếu có cơ hội thứ hai, chúng tôi có thể chỉ cho bạn?”.

Trang Facebook của hội đồng thành phố Palmerston North cho biết không buồn trước quyết định của tuyển Tây Ban Nha, mà thậm chí chúc họ tiếp tục thi đấu thành công tại World Cup 2023.

Dù vậy, người phát ngôn của tuyển nữ Tây Ban Nha, Patricia Perez phủ nhận việc cả toàn cảm thấy buồn chán nên rời đại bản doanh Palmerston North. Perez nhấn mạnh toàn đội cảm thấy như ở nhà tại Palmerston North, và chỉ chuyển tới Wellington để ở gần hơn địa điểm thi đấu trận cuối gặp Nhật Bản.

Trước lượt hạ màn bảng C, Tây Ban Nha và Nhật Bản cùng có sáu điểm và chắc chắn đi tiếp. Trận đấu trên sân Sky ở Wellington chỉ có ý nghĩa phân định ngôi nhất – nhì. Tây Ban Nha hiện xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]