DANH MỤC

soi keo bong da
27/01/2023 04:43:04

Ronaldo bị châm chọc trong trận thua của Al Nassr

Đánh giá

Trong lúc Ronaldo và đồng đội phát động trước trận, chiêu một nhóm CĐV Al Ittihad hô vang: “Messi! Messi!” nhằm trêu ngươi siêu sao Bồ Đào Nha.

Không rõ chiêu trò này của đối thủ có tác dụng hay ko, nhưng Ronaldo trải qua trận thứ hai liên tục tịt ngòi dù đá trọn 90 phút. Hệ quả, là trung phong 37 tuổi lỡ cơ hội chơi trận chung kết đầu tiên cùng CLB mới. Al Nassr vốn được xem là ứng viên số tuyển một cho danh hiệu Siêu Cup Saudi sau khi kình địch Al Hilal bất ngờ thua Al Feiha ở trận bán kết trước đó.

Tuy nhiên, dù dứt điểm nhiều gần gấp đôi đối thủ, 17 so với chín, đội bóng của Ronaldo vẫn phải dừng bước.Al Ittihad sớm vượt lên phút 15 khi Romarinho bay người đệm bóng sau đường căng ngang của Al-Aboud. Trước khi vào giờ nghỉ, trung phong Morocco Abderrazak Hamdallah nhân đôi cách biệt sau pha để mất bóng ở sân nhà của chiêu một tiền vệ Al Nassr.

Anderson Talisca gỡ lại một bàn cho Al Nassr đầu hiệp hai với pha vô-lê chìm sau đường căng ngang của Luiz Gustavo. Tuy nhiên, quyết tâm tấn công trong thời gian còn lại của họ chìm trong tuyệt vọng. Trái lại, từ tuyển một pha phản công, Muhannad Al-Shanqeeti trừng trị Al Nassr để ấn định chiến thắng 3-1 cho Al Ittihad.

Ronaldo bị châm chọc trong trận thua của Al Nassr
Ronaldo bị châm chọc trong trận thua của Al Nassr – Ảnh 1.

Ronaldo bỏ lỡ các thời cơ để ghi bàn trước hết cho Al Nassr. Đáng kể nhất là pha đánh đầu cận thành căng ở cuối hiệp chiêu tậpt, đưa bóng trúng vị trí thủ thành Marcelo Grohe. Trước khi Al Nassr rút ngắn tỷ số còn 1-2, Ronaldo cũng thực hiện pha sút phạt vọt xà.

Ronaldo bị châm chọc trong trận thua của Al Nassr
Ronaldo bị châm chọc trong trận thua của Al Nassr – Ảnh 2.

Hôm 19/1, Ronaldo ghi hai bàn lúc khoác áo Saudi All-Star XI đá giao hữu với PSG của Messi. Đó là trận đầu tiên của tiền đạo Bồ Đào Nha sau World Cup 2022.

Ronaldo bị châm chọc trong trận thua của Al Nassr
Ronaldo bị châm chọc trong trận thua của Al Nassr – Ảnh 3.

Tuy nhiên, anh tịt ngòi lúc ra mắt Al Nassr ở trận thắng Al Ettifaq 1-0 hủ ấp 22/1.Sau bại trận này, Ronaldo và Al Nassr sẽ có tám ngày nghỉ ngơi trước lúc gặp Al Fateh ở vòng 15 Saudi Pro League. Họ đang dẫn đầu giải với chiêu một điểm nhiều hơn Al Hilal và đá ít hơn một trận.

Vĩnh San

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]