DANH MỤC

soi keo bong da
17/01/2023 04:43:03

Ronaldo làm đội trưởng khi tranh đấu Messi

Đánh giá

Ngày 19/1, liên quân Saudi All-Star XI sẽ đá giao hữu với PSG tại sân King Fahd International, Saudi Arabia. Trận chung kết Siêu Cup Tây Ban Nha giữa Barca và Real vừa diễn ra trên sân này.Liên quân Saudi All-Star XI được chọn từ Al Nassr và Al Hilal, hai CLB lớn nhất của Saudi Arabia.

Theo tờ Sun, tân binh của Al Nassr, Cristiano Ronaldo sẽ khiến đội trưởng liên quân. Trận giao hữu là thời cơ để CR7 tái đấu Lionel Messi, đối thủ lớn nhất trong những cuộc đua cá nhân 15 năm qua. Họ là hai cầu thủ bóng đá giành nhiều Quả Bóng Vàng nhất, chia nhau thống trị giải này từ năm 2008 tới 2017.

Messi sau đó giành thêm hai Quả Bóng Vàng vào năm 2019 và 2021, và đang nắm kỷ lục bảy danh hiệu.Ronaldo vừa kết thúc sự nghiệp tại châu Âu bằng nhữngh ký hiệp đồng với Al Nassr tới tháng 6/2025. Anh được cho là sẽ nhận khoản thu nhập kỷ lục toàn cầu 200 triệu đô la Mỹ mỗi năm từ lương, quảng cáo và làm đại diện nhãn hiệu.

Trận giao hữu giữa Saudi All-Star XI và PSG sẽ là trận đầu tiên của Ronaldo sau lúc ký giao kèo với Al Nassr. Anh bỏ lỡ hai trận tại giải Saudi Pro League do án treo giò. Cựu ngôi sao Man Utd bị Liên đoàn Bóng đá Anh xử phạt do đập vỡ vạc điện thoại của CĐV Everton mùa trước.

Ronaldo làm đội trưởng khi tranh đấu Messi
Ronaldo làm đội trưởng khi tranh đấu Messi – Ảnh 1.

Ronaldo sẽ chơi cho Al Nassr lần đầu tiên trong trận gặp Al Ettifaq ngày 22/1.Một số nguồn tin từ Saudi Arabia cho rằng Al Hilal đang muốn ký hiệp đồng với Messi. Đội bóng mạnh nhất nước này sẵn sàng cho Messi hưởng thu nhập cao hơn Ronaldo.

Cha của Messi, ông Jorge thậm chí đã tới quốc gia này để thương lượng giao kèo.Messi sẽ hết hợp đồng với PSG vào tháng 6/2023. Hai bên cũng đang giao dịch gia hạn một năm kèm lựa chọn thi đấu đến tháng 6/2025.

Chủ của PSG là một Quỹ đầu tư của Qatar, quốc gia láng giềng của Saudi Arabia.Saudi Arabia đang có kế hoạch đăng cai World Cup 2030.

Việc ký hợp đồng với các ngôi sao bậc nhất toàn cầu có thể giúp họ lăng xê kế hoạch, thu hút người xem và nâng cao chất lượng những giải đấu trong nước.Thanh Quý (theo Sun)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]