DANH MỤC

soi keo bong da
16/01/2023 04:43:04

Arteta: ‘Arsenal cần hơn 90 điểm để vô địch’

Đánh giá

“Việc đua vô địch sẽ đòi hỏi sự hoàn hảo gần như tuyệt đối”, Arteta nói sau trận thắng Tottenham 2-0 ở vòng 20 tối 15/1. “Arsenal đang có vị trí xuất sắc, hãy tận cùng hưởng khoảnh khắc này và tiếp tục tập trung. Niềm vui sẽ đến giả dụ chúng tôi tiếp diễn tập trung vào các gì phải làm cho”.

Chiến thắng trên sân kình địch giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu với 47 điểm qua 18 trận, qua đó lập kỷ lục CLB về số điểm giành được qua cộng thời kỳ trong lịch sử Premier League. “Pháo thủ” cũng nới rộng khoảng nhữngh với Man City lên tám điểm – khoảng nhữngh lớn nhất lúc Arsenal dẫn đầu và có cùng số trận với đội xếp sau diễn ra từ vòng cuối mùa 2003-2004, khi họ giành chức quán quân với cách biệt 11 điểm.Theo báo Anh Sportmail, đoàn quân của Arteta sẽ giành 99 điểm nếu duy trì phong độ hiện tại tới cuối mùa.

Nhà cầm quân Pep Guardiola nhận định Arsenal thậm chí có thể cán mốc 100 điểm. Kỷ lục về điểm số của Arsenal tại Premier League là 90 điểm ở mùa bất bại 2003-2004, dưới trướng Nhà cầm quân huyền thoại Arsene Wenger. Đây cũng là lần gần nhất “Pháo thủ” vô địch giải đấu số chiêu một xứ sở sương mù.

Arteta ko muốn nói về cuộc đua vô địch với Man City, mà tập trung vào việc tiếp tục cải thiện và chuẩn bị cho từng trận. “Các vận động viên bóng đá đã làm rất tốt nhiều thứ, nhưng vẫn còn số đông điều cần cải thiện. Toàn đội ý thức được điều đó và sẽ tiếp diễn khiến cho việc siêng năng như thời kì qua”, ông nói.

Arteta: 'Arsenal cần hơn 90 điểm để vô địch'
Arteta: ‘Arsenal cần hơn 90 điểm để vô địch’ – Ảnh 1.

Khi được hỏi về khả năng Arsenal phải giành hơn 90 điểm để quán quân, Nhà cầm quân Tây Ban Nha đáp: “Tôi đồng ý với nhận định này, 100%. Nhưng tôi ko muốn tính toán quá nhiều, mà hướng tới việc chuẩn bị cho trận gặp Man Utd, chơi tốt và thắng lợi”.Trong 45 phút đầu, Arsenal lấn án và dẫn 2-0 nhờ cú đá từ góc hẹp của Bukayo Saka cùng pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của đội trưởng Martin Odegaard.

Arteta: 'Arsenal cần hơn 90 điểm để vô địch'
Arteta: ‘Arsenal cần hơn 90 điểm để vô địch’ – Ảnh 2.

Đội khách có thể thắng đậm hơn lúc Thomas Partey khiến khung thành Tottenham rung chuyển với pha vô-lê trái phá từ ngoài vòng cấm, hay Ed Nketiah phung phí thời cơ đối mặt. Sang hiệp hai, Arsenal chùng xuống và giữ sạch lưới nhờ sự hoàn hảo của Aaron Ramsdale. Thủ thành người Anh hoàn hảo cản phá những cú đá cận thành của Harry Kane, Ryan Sessegnon, Richarlison và Dejan Kulusevski.

Arteta bình luận: “Tôi vui mừng vì hai lý do. Một là các cầu thủ diễn tả sự dũng mãnh, nỗ lực, chất lượng và muốn thắng trên sân đấu này. Điều còn lại là chúng tôi có vinh hạnh đem lại niềm vui cho người mến mộ.

Khi có thời cơ này, bạn phải thực sự nỗ lực và cống hiến bằng tất cả khả năng của mình. Vì vậy, việc hưởng thụ và san sớt chiến thắng với người ngưỡng mộ là cảm giác tuyệt vời và có ý nghĩa rất lớn”.HLV 40 tuổi truyền tụng Odegaard thi đấu thăng hoa trong hiệp một, tạo tầm tác động lớn lên lối chơi từ cách chuyển động tới ghi bàn.

Arteta cũng chối từ bình luận về việc Chelsea chi 119 triệu đô la để nẫng mục tiêu Mykhailo Mudryk từ Shakhtar Donetsk, khi khẳng định Arsenal đang có những vận động viên bóng đá hoàn hảo và chỉ đeo đuổi những thương vụ thích hợp với CLB.Ngày 22/1, Arsenal trở về sân nhà Emirates tiếp Man Utd ở vòng 21 Premier League rồi làm cho khách của Man City ở vòng bốn Cup FA ngày 27/1.Hồng Duy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]