DANH MỤC

soi keo bong da
15/01/2023 04:50:04

Đen Vâu – Hoàng Thùy Linh bí ẩn cưới hỏi?

Đánh giá

Cộng đồng mạng đang “phát sốt” với tin đồn Đen Vâu – Hoàng Thùy Linh bí hiểm cưới hỏiCư dân mạng đang bàn tán ồn ã, trong đó có đến 99% tỏ ra bất ngờ bởi ngoài việc hợp tác cộng nhau trong các dự án âm nhạc, Đen Vâu – Hoàng Thùy Linh chưa từng để lộ tín hiệu hò hẹn nào.Nếu như Đen Vâu luôn kín tiếng trong các mối quan hệ cá nhân thì trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng có nhiều tin đồn cặp kè, yêu đương nhiều người. Tuy nhiên, chưa bao giờ có tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu là tuyển một cặp đôi.

 Nếu đây là sự thực thì quả là việc bất ngờ của showbiz ViệtTrước những đồn đoán của cư dân mạng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng tỏ ra bất thần. Vẫn là nhữngh giận dữ thường ngày của Hoàng Thùy Linh trước những tin đồn, cô cười lớn và nói: “Làm gì có! Khi nào có thông báo chính xác, Linh sẽ trực tiếp thông tin với mọi người”.

                                  Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh bí ẩn cưới hỏi?
Đen Vâu – Hoàng Thùy Linh bí ẩn cưới hỏi? – Ảnh 1.

  Thật ra, với các người quen biết Hoàng Thùy Linh, việc bí ẩn đám cưới với Đen Vâu là chuyện “không thể tin được”, “tin đồn nhảm”, “thông báo xàm”…

                                  Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh bí ẩn cưới hỏi?
Đen Vâu – Hoàng Thùy Linh bí ẩn cưới hỏi? – Ảnh 2.

như khẳng định của nhiều nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây có thể là “chiêu trò” tương tác của nhãn hàng đang có công trình hợp tác với một trong hai nhân vật này. Hiện tại, rapper Đen Vâu vẫn chưa lên tiếng về tin đồn bí ẩn khiến đám hỏi với giọng ca Hoàng Thùy Linh.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]