DANH MỤC

soi keo bong da
11/01/2023 04:48:03

Shakira đau lòng phát hiện ra bạn trai đã đưa tình trẻ về nhà từ lâu

Đánh giá

Nguyên nhân khiến cho Shakira và Pique chia tay sau 11 năm gắn bó được cho là bởi Pique công khai bồ bịch (Ảnh: New York Post). Một nguồn tin mách nhỏ cho tờ New York Post biết rằng hiện tại, nữ ca sĩ Shakira đang cảm thấy rất buồn bã, sau khi đoạn clip phỏng vấn của bạn trai cũ – cựu vận động viên bóng đá Gerard Pique – bất ngờ thu hút sự chú ý trở lại, từ đó, hé lộ chi tiết đáng buồn. Cộng đồng mạng nhận thấy sự xuất hiện thập thò của Clara Chia Marti – bạn gái ngày nay của Pique.

Cô đứng ngay bên cạnh Pique trong ngôi nhà nơi Pique và Shakira lúc ấy vẫn còn đang chung sống. Thời điểm clip phỏng vấn này được ghi hình là hồi năm 2021, tính ra là 10 tháng trước lúc hai người chính thức tuyên bố tạm biệt hồi tháng 6/2022. Nguyên nhân khiến cho Shakira và Pique từ biệt sau 11 năm gắn bó được cho là bởi Pique công khai nhân tình.

Việc Pique công khai thân mật với bạn gái mới cũng được cho là chiêu tậpt hành động có chủ tâm. Trước lúc các bức ảnh xuất hiện, tin đồn đã dấy lên chiêu một thời gian, rằng Pique đang có tình ngoài luồng, rằng mối quan hệ giữa anh và Shakira đang ở bên bờ vực tan vỡ sau 11 năm gắn bó và có hai con trai chung. Cộng đồng mạng nhận thấy sự xuất hiện thấp thoáng của Clara Chia Marti – bạn gái ngày nay của Pique trong khuôn hình của cuộc phỏng vấn (Ảnh: New York Post).

Trong đoạn clip phỏng vấn cựu cầu thủ bóng đá Gerard Pique được thực hành hồi năm 2021, bạn gái hiện tại của anh – nữ sinh viên chuyên nghình quan hệ công chúng Clara Chia Marti – đã xuất hiện thấp thoáng trong khuôn hình của cuộc phỏng vấn trực tuyến. Bối cảnh thực hành cuộc phỏng vấn ở phía Pique là ngôi nhà chung của anh và Shakira.   Ở thời khắc này, trước truyền thông – công chúng, Pique và Shakira vẫn thể hiện rằng họ là chiêu tậpt cặp đôi hạnh phúc.

Shakira đau lòng phát hiện ra bạn trai đã đưa tình trẻ về nhà từ lâu
Shakira đau lòng phát hiện ra bạn trai đã đưa tình trẻ về nhà từ lâu – Ảnh 1.

Hiện tại, khi đoạn clip phỏng vấn bị “đào xới” quay lại, chiêu tậpt nguồn tin tiết lộ với tờ New York Post rằng Shakira càng cảm thấy buồn bã lúc bằng chứng cho thấy Pique đã sớm đưa tình trẻ về nhà từ lâu, lúc mà cả gia đình vẫn còn cùng nhau sinh sống tại đó. Ở thời điểm Pique thực hành cuộc phỏng vấn này, Shakira và hai con trẻ của cô không có ở nhà. Nguồn tin thân cận với Shakira cho hay: “Ở thời khắc này, Shakira vẫn chưa biết gì cả, mọi việc vẫn diễn ra thường nhật.

Shakira đau lòng phát hiện ra bạn trai đã đưa tình trẻ về nhà từ lâu
Shakira đau lòng phát hiện ra bạn trai đã đưa tình trẻ về nhà từ lâu – Ảnh 2.

Vì vậy, khi đoạn clip bị đào xới quay về, Shakira hiểu rằng mối quan hệ giữa Pique và tình trẻ đã diễn ra lâu hơn các gì mà cô ấy hình dong”. Trong cuộc phỏng vấn thực hành ở thời khắc 4 tháng sau lúc chính thức tuyên bố chia tay Pique, Shakira từng cho biết việc mối quan hệ giữa họ vỡ lẽ sau nhiều năm gắn bó là chiêu một điều khó khăn đối với cô. Một nguồn tin mách nhỏ cho tờ New York Post biết rằng hiện tại, nữ ca sĩ Shakira đang cảm thấy rất buồn bã (Ảnh: New York Post).

Shakira đau lòng phát hiện ra bạn trai đã đưa tình trẻ về nhà từ lâu
Shakira đau lòng phát hiện ra bạn trai đã đưa tình trẻ về nhà từ lâu – Ảnh 3.

Shakira nói: “Thật khó để có thể nói về sự vỡ lẽ này, đặc biệt là lúc tôi vẫn còn đang phải tìm nhữngh để vượt qua câu chuyện này. Vì tôi là người của công chúng, nên sự tan vỡ này không giống như cquận vỡ thông thường của những con người thông thường”. Trong đăng tải dịp đầu năm mới trên tài khoản cá nhân, nữ ca sĩ Shakira viết: “Cho dù vết thương lòng vẫn còn chưa lành lại trong năm mới, nhưng thời kì chính là bàn tay của bác sĩ phẫu thuật.

Cho dù chúng ta bị lừa dối, chúng ta vẫn cần tiếp tục tin tưởng vào người khác. Khi bị đối xử xúc phạm, hãy hiểu rõ giá trị của mình. Luôn có nhiều người tốt hơn người xấu.

Người biết thông cảm sẽ luôn nhiều hơn số người lãnh đạm. Những người rời bỏ ta sẽ luôn ít hơn số đứa ở lại bên ta. Nước mắt không phải là yếu đuối.

Nước mắt sẽ tưới tắm cho mảnh đất nuôi dưỡng mai sau của chúng ta, khiến cho chúng ta trở thành hiền hậu hơn. Vì vậy, ngay cả lúc trái tim chúng ta đang đau nhói, chúng ta vẫn cần tiếp diễn yêu thương”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]