DANH MỤC

soi keo bong da
17/09/2024 00:16:09

Công Phượng được và mất gì sau hai năm thi đấu ở Nhật Bản?

Đánh giá

Công Phượng nói lời từ biệt trên trang chủ của Yokohama FC hôm 14/9. Ảnh: Yokohama FC Hấp ủ 14/9, Yokohama thông báo đã đạt ký hợp đồng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Công Phượng. Đội bóng Nhật Bản ko phải trả bất cứ khoản bồi hoàn nào cho trung phong người Nghệ An dù hiệp đồng còn thời hạn đến tháng 1/2026.

Yokohama là đội bóng nước ngoài thứ 4 Công Phượng khoác áo và đây tiếp diễn là chiêu tậpt chiến bại với chân sút sinh năm 1995.Công Phượng gia nhập Yokohama cuối năm 2022. Chân sút xứ Nghệ đặt gần như kỳ vọng vào quyết định này bởi đây có thể là lần rốt cục anh xuất ngoại thi đấu.

Công Phượng mang theo cả vợ con sang Nhật. Tại Yokohama, Công Phượng được tập tành, sinh hoạt trong môi trường bóng đá tiên tiến bậc nhất châu Á. Tiền đạo 29 tuổi nhận lương khoảng 5 tỷ đồng mỗi năm, thuộc hạng cao so với các đồng nghiệp V-League.

Tuy nhiên, Công Phượng được cho là mất nhiều hơn được trong hai năm khoác áo Yokohama. Ở mùa trước tiên, anh chỉ một lần được thi đấu cho Yokohama lúc vào sân ở phút bù giờ hiệp hai trận thua Nagoya Grampus 2-3 tại J-League Cup. Công Phượng ko được đăng kí bất cứ trận nào tại J-League 1 và Cup Hoàng đế Nhật Bản.

Công Phượng được và mất gì sau hai năm thi đấu ở Nhật Bản?
Công Phượng được và mất gì sau hai năm thi đấu ở Nhật Bản? – Ảnh 1.

Vì điều này, anh không được HLV Philippe Troussier triệu tập tham dự Asian Cup 2023.Mùa này, Yokohama xuống hạng J-League 2 nhưng Công Phượng tiếp diễn đóng vai “người thừa” của đội bóng. Anh chỉ được chơi hai trận tại J-League Levain Cup.

Công Phượng được và mất gì sau hai năm thi đấu ở Nhật Bản?
Công Phượng được và mất gì sau hai năm thi đấu ở Nhật Bản? – Ảnh 2.

Hồi tháng 4, Công Phượng thi đấu 68 phút ở trận thắng Fagiano Okayama tại vòng 2. Đến vòng 3 vào tháng 5, anh được Nhà cầm quân Shuhei Yomoda tung vào sân ở phút 41, thay thế Mizuki Arai nhưng chóng vánh bị rút ra ở phút 57 vì chấn thương. Công Phượng trên sân tập của Yokohama.

Ảnh:Yokohama FC Việc ít được ra sân thi đấu tại Nhật Bản làm Công Phượng đánh mất phong thái và thể lực. Anh không được Nhà cầm quân Kim Sang-sik triệu tập lên tuyển Việt Nam trong những đợt tập trung gần đây đây. Lần gần nhất chân sút người Nghệ An thi đấu cho đội tuyển ở trận giao hữu gặp Jordan hồi tháng 11/2023.

Anh là người làm bàn mở tỷ số ở phút 61, góp phần giúp tuyển Việt Nam thắng 2-0 nhưng sau trận vẫn bị HLV Troussier chê “thi đấu thiếu nhiệt huyết”.Chia tay Yokohama, Công Phượng nhiều khả năng sẽ về nước thi đấu. Tuy nhiên, V-League đã khóa sổ chuyển nhượng cầu thủ nội nên thời điểm này khó có đội bóng nào sẵn sàng mộ cựu chân sút HAGL.

Lựa chọn khả dĩ nhất của Công Phượng hiện tại là giải hạng Nhất quốc gia lúc ngày 11/10 mới là hạn chót đăng ký danh sách. Hiện tại, có thông tin cho rằng Công Phượng tiến gần đây đến việc gia nhập Thanh niên TP HCM, đội bóng gần đây đây đã mộ thủ môn Đặng Văn Lâm. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]