DANH MỤC

soi keo bong da
15/09/2024 04:16:05

Phương Lê lên tiếng sau lúc bị "soi" ủy nhiệm chi quyên góp từ thiện

Đánh giá

Chụp màn hình chia sẻ của Phương LêChiều 14-9, hoa hậu Phương Lê bất ngờ chia sẻ lời cảm ơn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vì đã đóng góp 500.000.000 đồng cho hoạt động cứu trợ đồng bào bị bão lụt trong cơn bão số 3.

Phía Phương Lê cho biết: “Phương Lê gởi 2 lần 500 triều đồng. Lần 1 chuyển Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào ngày 29.8 (sao kê ngày 1-9).

 Phương Lê lên tiếng sau lúc bị "soi" ủy nhiệm chi quyên góp từ thiện
Phương Lê lên tiếng sau lúc bị "soi" ủy nhiệm chi quyên góp từ thiện – Ảnh 1.

Lần 2 chuyển Hội chữ thập đỏ Việt Nam ngày 8-9. Website Hội chữ thập đỏ Việt Nam vừa chia sẻ lời cảm ơn gởi đến Phương Lê. Khoản đóng góp của Phương Lê trong đợt này hơn 1 tỉ đồng.

 Phương Lê lên tiếng sau lúc bị "soi" ủy nhiệm chi quyên góp từ thiện
Phương Lê lên tiếng sau lúc bị "soi" ủy nhiệm chi quyên góp từ thiện – Ảnh 2.

Hiện Phương Lê cũng đang đi cứu trợ bà con”. Từ khi bản sao kê dày hơn 12.000 trang của Mặt trận Tổ quốc được công bố, cư dân mạng liên tục kiểm tra các ủy nhiệm chi để kiểm kê những người nổi tiếng đóng góp vào hoạt động từ thiện.

Đặc biệt, với những người đã tung ủy nhiệm chi lên trước đó, cư dân mạng lại càng muốn soi xem có đóng góp thật hay không khi nhiều trường hợp, cư dân mạng phát hiện đã chỉnh ảnh để “phông bạt”. Hoa hậu Phương Lê là một trong những cái tên bị réo nhiều nhất lúc mà trong số những trang sao kê lại không có tên của Phương Lê dù trước đó cô tuyên bố đã đóng góp nửa tỉ đồng vào quỹ hỗ trợ người dân bị thiên tai bởi bão Yagi. Hoa hậu quý bà Phương Lê, vợ NSUT Vũ LuânTrước màn “soi” cho ra của dư luận, hoa hậu Phương Lê đã có động thái tung ra thư cảm ơn từ Hội chữ thập đỏ Việt Nam.

Cô trần tình: “Thật sự không muốn giải thích hay rất quá đáng khi bị bịa đặt tiền quyên góp. Việc hơi nhạy cảm nên phải lên nói. Tôi quyên góp cho Mặt trận tổ quốc Trung ương, ban cứu trợ 500 triệu đồng vào ngày 29-8-2024 (nhưng sao kê thì ngày 1-9-2024).

Những người đã nói tôi từ hôm qua giờ là tôi không quyên góp thật Photocửa hàng giấy chuyển tiền giả này nọ giờ chịu chấp nhận chưa? Chưa bao giờ nghĩ tới các khó khăn quyên góp xong phải đi chứng minh và nếu không chứng minh thì nỗi oan ai thấu”. Dư luận có quyền đặt vấn đề về việc nghệ sĩ quyên góp tiền làm từ thiện, thậm chí với tư cách công dân ai cũng có quyền tố giác nếu có được thông tin hay bằng chứng về các dấu hiệu sai phạm.

Tuy nhiên, việc chỉ trích nghệ sĩ đóng góp nhiều hay ít, có đóng góp hay không hay thậm chí là suy diễn nhằm mục đích dẫn dắt dư luận nghi ngờ, xúc phạm người nghệ sĩ… là điều khó chấp nhận được. Vấn đề từ thiện khá nhạy cảm, từ thiện gắn với nghệ sĩ càng nhạy cảm hơn. Sau nhiều chuyện, cũng đã có nghệ sĩ thấy ngại, thậm chí nản hay giảm nhiệt tâm đối với công tác thiện nguyện.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]