DANH MỤC

soi keo bong da
12/09/2024 04:16:06

"Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng

Đánh giá

Truyền thông Hoa ngữ thông tin việc Lưu Diệc Phi bất ngờ không còn tên trong danh sách rút gọn hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc của Giải Kim Ưng. Trước đó, cô đã vượt qua vòng bầu chọn trực tuyến với hai vai diễn trong hai phim “Đi về nơi có gió” và “Mộng Hoa Lục”.Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởngGiải Kim Ưng lần thứ 32-2024 được cho là đã thay đổi quy định tranh giải.

Theo đó, giải yêu cầu các diễn viên tham dự phải có quốc tịch Trung Quốc trong khi Lưu Diệc Phi quốc tịch Mỹ. Một số diễn viên khác không phải quốc tịch Trung Quốc cũng bị loại khỏi danh sách rút gọn. Ban Tổ chức Giải Kim Ưng chưa lên tiếng nói về vấn đề này.

 "Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng
"Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng – Ảnh 1.

Trên trang mạng xã hội Trung Quốc, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Một số cho rằng việc loại Lưu Diệc Phi là đúng. Trong lúc đó, một số lại cho rằng nếu Lưu Diệc Phi không đáp ứng quy định thì nên loại ngay từ vòng đầu tiên chứ không phải để vào danh sách rút gọn rồi loại.

 "Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng
"Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng – Ảnh 2.

Nhiều ý kiến cũng thắc mắc vì sao Lưu Diệc Phi vẫn giữ quốc tịch Mỹ trong khi sống và làm việc ở Trung Quốc. Những ý kiến khác cho rằng Lưu Diệc Phi hiện sống ở Trung Quốc, thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân, nhiệt tình với các hoạt động xã hội, các hoạt động phúc lợi công cộng… nên việc loại cô vì vấn đề quốc tịch là không thỏa đáng.Lưu Diệc Phi vẫn chưa lên tiếng trước những ồn ào này.

 "Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng
"Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng – Ảnh 3.

Gần đây, Lưu Diệc Phi thành công với phim truyền hình “Câu chuyện hoa hồng”. Sau phim này, cô không vào đoàn nào mà dành thời gian du lịch, nghỉ ngơi. Thỉnh thoảng, cô tham gia các sự kiện nhãn hàng, thời trang, được sự khen ngợi của công chúng về nhan sắc.

 "Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng
"Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng – Ảnh 4.

Nhiều ồn ào quanh việc Lưu Diệc Phi bị loại do quốc tịch Mỹ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]