DANH MỤC

soi keo bong da
12/09/2024 03:39:04

Chiêu quay lén 1.000 phụ nữ tắm suối nước hot của gã người Nhật

Đánh giá

Theo The Star, cảnh sát đã xác định được 44 nạn nhân trong các đoạn video thu hồi được. Hiện công tố viên buộc phải mức án hai năm tù cho bị cáo vì hành vi phạm tội “có kế hoạch, lặp đi lặp lại và độc hại”. Tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 17/9.

Hồi tháng 5, tuyển một trong những nạn nhân đã trình báo với cảnh sát rằng cô tìm thấy chiếc camera ẩn trong tuyển một tảng đá giả của khu suối nước hot thuộc tỉnh Yamagata. Cảnh sát đã mai phục và bắt được thủ phạm khi hắn tới lấy camera. Chiếc camera nhỏ được gắn trong tảng đá giả.

Ảnh: TV-U Yamagata Khi bị bắt, người đàn ông thừa nhận mua camera trên mạng và chế tác đá giả từ đất sét kết hợp nhựa nâu để giấu camera vào đó. Người này còn quấn phần cáp camera kết nối với pin đề phòng bằng băng keo cùng màu đá. Sau đó, thủ phạm mặc xống áo leo núi, trốn sau hàng rào để chờ cơ hội đặt camera và đến lấy đi.

Người đàn ông cũng thừa nhận đã sử dụng chiêu thức tương tự tại các suối nước hot khác từ năm 2022, quay lén khoảng 1.000 nạn nhân.Vụ việc đang gây sốc cho người dân Nhật Bản.

Chiêu quay lén 1.000 phụ nữ tắm suối nước hot của gã người Nhật
Chiêu quay lén 1.000 phụ nữ tắm suối nước hot của gã người Nhật – Ảnh 1.

“Hai năm quá ngắn. Nạn nhân có thể bị tác động suốt đời nếu như các video đó bị tải lên mạng”, chiêu tậpt người cho biết. “Hình phạt quá nhẹ đối với tù nhân thì không hề là hình phạt nữa rồi, giống như khuyến khích phạm tội hơn”, chiêu một người khác nhận xét.

Tùng Anh (Theo The Star)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]