DANH MỤC

soi keo bong da
11/09/2024 02:40:05

Diệp Lâm Anh dạy hai con ‘sẻ chia với đồng bào’

Đánh giá

Sáng 10/9, sau khi ủng hộ 100 triệu đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Diệp Lâm Anh tiếp diễn chuyển 50 triệu đồng dưới danh nghĩa hai con – Boorin gần 6 tuổi và B.Boy gần đây 5 tuổi. Cô cho biết muốn chuẩn y hành động này để giáo dục con cần biết chia sẻ với mọi người tiếp giáp với.

“Boorin và B.Boy may mắn sinh ra trong môi trường đủ đầy vật chất nên những bé chưa biết bão hay lụt là gì. Tôi đã nói chuyện để hai con hiểu nỗi khổ của các người trong vùng thiên tai, về sự gan dạ và phận sự của những chú quân nhân.

Sau nói chuyện, hai con hiểu tại sao quyên góp”, Diệp Lâm Anh kể.Cô nói bản thân không bao giờ tiết kiệm nếu như có thể dạy con điều hay lẽ phải. “10 nghìn, 20 ngàn đồng để con trợ giúp những bạn nhỏ bán vé số hoặc nhiều hơn dành cho các người khó khăn ngoài đường, mẹ luôn sẵn sàng.

Số tiền đó lúc trao đi, những con cũng phải biết ơn người tiếp thụ, chuyển nó tới tận tay những tình cảnh rất khó khăn. Đây không hề ‘từ thiện’ mà là chia sẻ, yêu thương, là điều mọi đứa bé phải có để trưởng thành”, Diệp Lâm Anh cho hay. Diệp Lâm Anh và hai con.

Diệp Lâm Anh dạy hai con 'sẻ chia với đồng bào'
Diệp Lâm Anh dạy hai con ‘sẻ chia với đồng bào’ – Ảnh 1.

Ngoài Diệp Lâm Anh, NSND Xuân Bắc cũng là tuyển một trong những người nổi danh khuyến khích các con chung tay tương trợ khắc phục hậu quả thiên tai. Sáng 8/9, anh cùng hai cậu nhóc giới trẻ tham gia thu dọn cây đổ bề bộn đường thị trấn sau lúc bão Yagi càn quét Hà Nội. “Bão tàn phá gớm ghê quá, cây đổ khắp nơi.

Diệp Lâm Anh dạy hai con 'sẻ chia với đồng bào'
Diệp Lâm Anh dạy hai con ‘sẻ chia với đồng bào’ – Ảnh 2.

Lực lượng tương trợ và doanh nghiệp cây xanh, giao thông công chính quá tải. Bố con tôi xin góp tuyển một phần công sức nhỏ để khắc phục sau bão với khu xã”, anh nói.Khi được nhiều bạn bè khen “khéo dạy con”, Xuân Bắc giải đáp đây là việc thường nhật và ai cũng có thể thực hành.

Anh nói: “Tôi quan điểm những người khiến nghệ thuật nói chung, đặc biệt là nghệ sĩ, kế bên làm cho nghề còn cần thêm ý thức cống hiến, phát triển phường hội, tạo cảm hứng, kích thích mong muốn thực hiện việc tốt trong cộng đồng. Nghệ sĩ phải lan tỏa sự đàng hoàng trong xã hội duyệt y nhữngh sống, nếp nghĩ, nếp làm việc”. Xuân Bắc cộng hai con trai xuống đường hỗ trợ đội ngũ chức năng dọn cây đổ sau bão, sáng 8/9.

Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai cho biết đến 18h ngày 10/9, những địa phương ghi nhận 127 người chết, 54 người mất tích (chưa tính các nạn nhân mất tích vụ sạt lở ở quận Bảo Yên, Lào Cai). Lào Cai thiệt hại nặng nhất với 38 người chết, 13 người mất tích; Cao Bằng 19 người chết, 36 mất tích; Yên Bái 37 người chết, mất tích; Quảng Ninh 9 người chết; Hòa Bình, Hà Nội mỗi nơi bốn người chết; Hải Phòng, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Giang mỗi nơi 2 người chết.Bão Yagi đổ bộ Quảng Ninh với sức gió “chưa từng có”, Bãi Cháy gió cấp 14, giật cấp 17, những nơi khác ở tỉnh gió cấp 12-13.

Nằm sâu trong lục địa như Hải Dương cũng ghi nhận gió cấp 12, giật 14; Hà Nội cấp 10, giật 12. Bão sau đó suy yếu ở Tây Bắc Bộ, gây mưa to, lũ lên vượt mức lịch sử.Trước hoàn cảnh thương tâm, nhiều nghệ sĩ Việt chung tay ủng hộ đồng bào.

Danh sách người nức tiếng quyên góp tiền và cấp thiết phẩm nâng cao nhanh chóng, trong đó có hoa hậu Phương Lê, Kỳ Duyên, Thùy Tiên, ca sĩ Tùng Dương, Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Trung Quân, nhóm Lunas, diễn viên Việt Hương, Midu, NTK Đỗ Mạnh Cường, MC Đại Nghĩa, siêu mẫu Thanh Hằng, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà…

Mi So

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]