DANH MỤC

soi keo bong da
11/09/2024 00:16:05

Tuyển Việt Nam và Thái Lan tưởng vọng nạn nhân bão Yagi

Đánh giá

Trước trận giao hữu tính điểm của FIFA, những tuyển thủ chủ nhà Việt Nam và đội khách Thái Lan đứng trong vòng tròn trung tâm canởng niệm những nạn nhân do cơn bão Yagi. Tổ trọng tài cũng cúi đầu mặc niệm cùng những tuyển thủ. Cầu thủ hai bên tưởng vọng nạn nhân bãi Yagi.

Ảnh: Phạm Đương Trước lúc cuộc đấu diễn ra ban huấn luyện và vận động viên bóng đá Việt Nam ủng hộ đồng bào lũ lụt 200 triệu đồng gửi qua account Mặt trận tổ quốc. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng quyên góp 200 triệu đồng.Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai cho biết tới 18h hấp ôm nay, các địa phương ghi nhận 127 người chết, 54 người mất tích (chưa tính số người mất tích ở thị xã Bảo Yên, Lào Cai).

Trong đó, tỉnh Lào Cai chịu thiệt hại nặng nhất với 38 người chết, 13 người mất tích. Trước và trong bão, số thiệt hại về người chưa đến 10 thì hoàn lưu sau bão gây mưa to, kích hoạt sạt lở đất, khiến con số thương vong tăng nhanh.Trở lại trận giao hữu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối nay, Nhà cầm quân Kim Sang-sik thay 6 vị trí so với trận gặp Nga.

Filip, Xuân Mạnh, Hồng Duy, Quang Hải, Văn Đức và Tiến Linh đá chính, thế chỗ Văn Lâm, Văn Thanh, Tuấn Tài, Hoàng Đức, Hai Long và Đinh Thanh Bình. Hai khuôn mặt cũ là Văn Đức và Hồng Duy quay về tuyển quốc gia sau hai năm. Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam phút 21.

Tuyển Việt Nam và Thái Lan tưởng vọng nạn nhân bão Yagi
Tuyển Việt Nam và Thái Lan tưởng vọng nạn nhân bão Yagi – Ảnh 1.

Ảnh: Lâm Thỏa Trong hiệp chiêu một, Thái Lan cầm bóng 55% nhưng tuyển Việt Nam là đội mở tỷ số trước phút 21 sau pha phá bẫy việt vị thoát xuống của Tiến Linh. Chỉ 5 phút sau, Thái Lan có bàn gỡ hòa từ một pha đánh đầu cận thành. Khi hiệp chiêu tậpt chỉ còn 5 phút, đội khách có thêm bàn thắng thứ hai.

Tuyển Việt Nam và Thái Lan tưởng vọng nạn nhân bão Yagi
Tuyển Việt Nam và Thái Lan tưởng vọng nạn nhân bão Yagi – Ảnh 2.

Kết thúc hiệp chiêu một Thái Lan dẫn 2-1.Sang hiệp hai HLV Kim Sang Sik thay đổi nhiều vị trí, Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn nhưng ko ghi được bàn thắng. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên tới hết trận.

Hoàng Trang – Phạm Đương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]