DANH MỤC

soi keo bong da
10/09/2024 02:40:05

Selena Gomez tiết lộ chẳng thể mang thai

Đánh giá

Selena san sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair phát hành hôm ấp 9/9: “Tôi chưa bao giờ nói điều này, thật ko may là tôi chẳng thể tự mang thai. Tôi mắc tất cả vấn đề sức khỏe có thể bắt nạt tính mạng hai mẹ con nếu mang bầu. Tôi đã đau buồn về điều đó một thời kì”.

Selena Gomez trên tạp chí Vanity Fair. Tuy nhiên, Selena Gomez tiết lộ cô đã dự kiến có con theo cách khác. “Nó ko nhất thiết phải theo nhữngh tôi hình dung trước đây.

Tôi từng mong muốn được giống như mọi người, nhưng giờ tôi nghĩ thoáng hơn phần đông”, Selena tâm tình.”Tôi thấy thật may mắn khi có những người lý tưởng sẵn sàng mang thai hộ hoặc nhận con nuôi. Cả hai cách này đều là các khả năng hoàn hảo đối với tôi.

Thực sự biết ơn vì có những lối thoát cho các người đang thèm khát được khiến mẹ và tôi là chiêu một trong số đó. Tôi rất phấn khởi trước hành trình này”, cô nói thêm.Ngôi sao phim Only Murders in the Building phát hiện mắc bệnh lupus ban đỏ – căn bệnh tự miễn mạn tính – vào năm 2013.

Selena Gomez tiết lộ chẳng thể mang thai
Selena Gomez tiết lộ chẳng thể mang thai – Ảnh 1.

Cô phải ghép thận vào năm 2017 và được người bạn thân, diễn viên Francia Raisa hiến chiêu một quả thận. Selena cũng được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực vào năm 2018.Đầu năm nay, cựu sao Disney san sớt với báo chí Time rằng giả dụ 35 tuổi vẫn độc thân, cô sẽ nhận con nuôi.

Selena Gomez tiết lộ chẳng thể mang thai
Selena Gomez tiết lộ chẳng thể mang thai – Ảnh 2.

“Tôi đã đơn chiếc trong 5 năm và thực sự quen với điều đó. Nhiều người sợ đơn chiếc và bản thân tôi cũng tự hành tội mình trong khoảng hai năm đầu độc thân, nhưng sau đó tôi chấp nhận điều này. Tôi đưa ra kế hoạch cho mình vào năm 35 tuổi nếu không gặp được người đàn ông của mình”.

Hè năm ngoái, Selena Gomez tìm được ái tình mới, nhạc sĩ kiêm dịch vụ âm nhạc Benny Blanco. Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Selena bộc bạch cô “chưa bao giờ được yêu theo nhữngh như thế này” và bộc lộ bạn trai là “ánh sáng trọn vẹn của đời tôi”. Selena Gomez và Benny Blanco.

Ảnh: Instagram Benny Blanco từng tâm sự vài tháng trước rằng anh muốn lập gia đình, có con với Selena. Khi hỏi về điều này, Selena cười đáp: “Anh ấy không thể giữ trong lòng. Sau cuộc phỏng vấn, tôi cười muốn chết và bảo: ‘Anh còn muốn bộc bạch thêm gì nữa không?

‘”.Selena, người vừa bước sang tuổi 32 và đang sở hữu khối tài sản hơn chiêu tậpt tỷ đô, cho biết cô luôn khao khát chiêu tậpt tổ ấm gia đình nhưng không sức ép phải kết hôn tại thời điểm này.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]