DANH MỤC

soi keo bong da
01/09/2024 04:16:18

Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì"

Đánh giá

Chuyên trang Missosology ngày 31-8 công bố Anntonia Porsild của Thái Lan đã giành được danh hiệu “Vẻ đẹp vượt thời gian” 2023. Cô được đánh giá là hình mẫu phụ nữ hiện đại mạnh mẽ, nhiệt huyết, tham vọng và không bị tác động, kìm nén bởi những bình luận ác ý, chỉ trích tiêu cực.Anntonia Porsild dẫn đầu danh sách bầu chọn “Vẻ đẹp vượt thời gian” 2023Cô là người đẹp đã từng giành 2 vương miện Big 5Anntonia Porsild từng giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2019.

Đây là danh hiệu của một cuộc đua nhan sắc thuộc Big 5 (Big 5 gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia). Vì thế, việc Anntonia Porsild cô tham gia tiếp cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và sau đó là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới được đánh giá là rủi ro nhiều hơn lợi ích. Bởi lẽ, nếu thất bại, cô chẳng phải đã tự mình giáng một đòn mạnh mẽ vào danh tiếng, uy tín bản thân.

 Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì"
Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì" – Ảnh 1.

Thế nhưng, bất chấp những tranh luận trái chiều, người đẹp này tập trung cao độ vào mục tiêu. Cô đã làm đạt kỳ tích trở thành người phụ nữ đầu tiên giành 2 vương miện Big 5. Một thành tích khó có ai khác lặp lại.

 Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì"
Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì" – Ảnh 2.

“Lớn lên trong cả nền văn hóa Đan Mạch và Thái Lan, Anntonia Porsild là vẻ đẹp kết hợp giữa phương Đông và phương Tây. Vẻ đẹp của cô vượt qua ranh giới thời đại. Cô thông minh, xinh đẹp và đầy tham vọng.

 Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì"
Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì" – Ảnh 3.

Cô chính là định nghĩa của một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập. Vì thế, cô thực sự xứng đáng với danh hiệu “Vẻ đẹp vượt thời gian” 2023″ – trang Missosology nhận định.Anntonia Porsild là người mẫu 27 tuổi, cao 1m73, nhan sắc quyến rũ, gợi cảm.

 Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì"
Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì" – Ảnh 4.

Cô sinh ra ở Ấn Độ, có cha người Đan Mạch và mẹ người Thái Lan. Cô đã sống ở nhiều quốc gia khác nhau: Ấn Độ, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Thái Lan và TP HCM của Việt Nam. Giai đoạn 2015 – 2017, cô theo học Trường quốc tế tại TP HCM.

 Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì"
Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì" – Ảnh 5.

Cô sau đó học tại Tây Ban Nha và tiếp tục việc học tại Thái Lan. Người đẹp nhận lời làm giám khảo chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024. Cô tiết lộ thích ẩm thực Việt với những món như bánh bèo, bánh bột lọc và cũng thích uống cà phê sữa.

 Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì"
Cận cảnh mỹ nhân chiếm hữu "Vẻ đẹp vượt thời kì" – Ảnh 6.

Người đẹp có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Việt nhưng không nói giỏi vì cô học trong môi trường quốc tế. Cô được đánh giá thông minh, xinh đẹp và đầy tham vọng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]