DANH MỤC

soi keo bong da
01/09/2024 02:40:04

‘Dâu hào môn’ Linh Rin đón sinh nhật trên du thuyền bên chồng con

Đánh giá

Linh Rin tận hưởng buổi tối đi du thuyền ngắm sông Sài Gòn cộng gia đình nhỏ để đón sinh nhật tuổi 31. Bà mẹ chiêu một con khoe bức ảnh bế con gái và chụp cùng ông phố Phillip Nguyễn từ phía sau. “Tuổi mới không mong gì ngoài các trải nghiệm cuộc sống tuyệt đẹp sẽ tiếp tục được lưu giữ.

Yêu gia đình gần như”, người đẹp giãi tỏ trên trang cá nhân. Linh Rin khoe chốc lát đón tuổi mới cộng chồng con. Sau khoảng 10 tháng sinh con gái đầu lòng – bé Cà Rốt, Linh Rin vẫn giấu mặt con.

Trong những hình ảnh của “phu nhân hào môn”, cô luôn chọn các chốc lát chụp con từ phía sau hoặc nghiêng một bên mặt. Từ khi hôn phối và khiến mẹ, mỹ nhân sinh năm 1993 có cuộc sống kín tiếng. Cô chỉ tham gia các sự kiện của gia đình, tập trung giúp đỡ ông phường và nhà chồng tăng trưởng công việc buôn bán, giảm tránh chia sẻ về đời tư.

Để mừng sinh nhật vợ, Phillip Nguyễn còn tổ chức tuyển một buổi chiêu đãi ấm êm quy tụ nhiều bạn bè thân thiết. Doanh nhân cho biết vợ chồng anh hạnh phúc hơn khi tổ ấm có thêm thiên thần nhỏ. “Anh hiểu các hy sinh về cả sức khỏe và tinh thần của em để chúng ta có được tuyển một công chúa nhỏ.

'Dâu hào môn' Linh Rin đón sinh nhật trên du thuyền bên chồng con
‘Dâu hào môn’ Linh Rin đón sinh nhật trên du thuyền bên chồng con – Ảnh 1.

Bất cứ chuyện gì xảy ra, anh sẽ luôn đi cùng cùng em cả khi hạnh phúc và lúc gặp nhiều thử thách. Chỉ cần em luôn nhớ rằng chúng ta có các giây phút đặc biệt bên nhau là vì ái tình này”, Phillip Nguyễn nói. Doanh nhân Phillip Nguyễn mở tiệc mừng sinh nhật vợ.

'Dâu hào môn' Linh Rin đón sinh nhật trên du thuyền bên chồng con
‘Dâu hào môn’ Linh Rin đón sinh nhật trên du thuyền bên chồng con – Ảnh 2.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đón tiểu công chúa đầu lòng hồi tháng 11/2023, sau 8 tháng về chung nhà. Cặp vợ chồng luôn đi cùng trong việc săn sóc em bé. Từ khi có bé Caroline (tên thân mật là Cà Rốt), Linh Rin chính yếu ở nhà chăm sóc con trẻ, bổ dưỡng sức khỏe, vun vén hạnh phúc gia đình.

Khi con chắc chắn hơn, Linh Rin dần trở lại với công tác. Người đẹp nói cô hưởng thụ cuộc sống làm vợ và niềm vui lúc làm cho mẹ.Linh Rin tên cúng cơm Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 ở Hà Nội.

Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao bắt mắt 2011, The Look Vietnam 2017, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online, Lời nói phét ngọt ngào.Cô hôn phối với Phillip Nguyễn – con trai “vua chính hãng” Johnathan Hạnh Nguyễn – hồi tháng 3/2023 và đón con đầu lòng tháng 11 cộng năm. Hiện cô tương trợ gia đình chồng công việc kinh doanh.

Nghệ Nhi

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]