DANH MỤC

soi keo bong da
08/01/2023 04:45:03

Eric Bailly tung cú đá kungfu làm cho đối thủ nhập viện

Đánh giá

Xem video: Rạng sáng 8/1, Marseille có chuyến làm khách trên sân đối thủ hạng tư Hyeres. Được đánh giá cao hơn hẳn, đội khách sớm mất người phút 15 lúc Eric Bailly bị cho đi tắm sớm. Trung vệ thuộc biên chế MU đã có cú đá kungfu thô bạo nhắm vào Moussa N’Diaye làm cầu thủ chủ nhà nằm sân ngay ngay tức khắc.

Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi trung vệ người Bờ Biển Ngà. Về phần N’Diaye, anh không thể tiếp diễn thi đấu và được xe cứu thương chở thẳng tới bệnh viện rà soát. Bailly phạm lỗi làm đối thủ phải nhập viện Dù chơi với 10 người trong hầu hết thời kì nhưng chung cục Marseille vẫn giành thắng lợi 2-0 nhờ công Alexis Sanchez và Bamba Dieng.

Về phần Eric Bailly, kể từ ngày gia nhập đội bóng nước Pháp theo dạng cho mượn, anh vẫn thường xuyên vật lộn với chấn thương và tư thế trồi sụt. Marseille sẽ phải mua đứt Bailly nếu họ giành quyền tham gia Champions League mùa tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]