DANH MỤC

soi keo bong da
27/08/2024 04:16:06

Lý do Mỹ Linh lại đạp gió ở "Chị đẹp 2024"?

Đánh giá

Mỹ Linh sẽ tiếp tục tham gia “Chị đẹp đạp gió” mùa thứ 2Ngay khi hé lộ về 2 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” sẽ tiếp tục tham dự “Chị đẹp 2024”, khán giả đã lập tức đưa ra nhiều dự đoán khác nhau. Mỹ Linh là một trong những cái tên được đưa ra thảo luận và dự đoán sẽ tham dự cuộc chơi “Đạp gió” năm nay. Nhà sản xuất “Chị đẹp 2024” đưa ra thông báo, ca sĩ Mỹ Linh chính thức trở lại sân chơi này của năm 2024.

Nữ ca sĩ của làng nhạc Việt hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió đầy tươi trẻ lúc cô dám “Đạp gió” để đảm nhận một cương vị hoàn toàn mới với lần quay trở lại này. Chị Đẹp Mỹ Linh đã được đông đảo khán giả trẻ ủng hộ khi cô đã chứng minh rằng “tuổi tác cũng chỉ là một con số” thông qua việc luôn cố gắng thay đổi bản thân mỗi ngày. Những khoảnh khắc “Chị đẹp” lăn xả trên sân khấu để thực hiện những động tác vũ đạo phức tạp đã được đông đảo khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và yêu thương gọi Mỹ Linh bằng biệt danh “Chị đẹp Meme”.

 Lý do Mỹ Linh lại đạp gió ở "Chị đẹp 2024"?
Lý do Mỹ Linh lại đạp gió ở "Chị đẹp 2024"? – Ảnh 1.

Tuy nhiên, Mỹ Linh vẫn khẳng định “sợ nhảy” khi quay trở lại chương trình. “Tôi vẫn sợ nhảy vì bản thân không phải người nhảy chuyên nghiệp” – cô nói. Lần quay trở lại này, Mỹ Linh cho rằng đây là một thử thách vì bản thân phải đón nhận một vai trò mới, như một “thuyền trưởng” trong chương trình.

 Lý do Mỹ Linh lại đạp gió ở "Chị đẹp 2024"?
Lý do Mỹ Linh lại đạp gió ở "Chị đẹp 2024"? – Ảnh 2.

“Tôi hiền lành hay nhường nhịn, phẩm chất của một người leader (thủ lĩnh) thì phải cứng rắn. Tôi nghĩ ở “Chị đẹp 2024″, tôi phải trau dồi sự cứng rắn của một người thủ lĩnh” – Mỹ Linh bày tỏ.Nữ ca sĩ nói thêm: “Mỗi người sẽ có một phong cách dẫn dắt đoàn đội khác nhau, cứng rắn hoặc “lạc mềm buộc chặt”.

 Lý do Mỹ Linh lại đạp gió ở "Chị đẹp 2024"?
Lý do Mỹ Linh lại đạp gió ở "Chị đẹp 2024"? – Ảnh 3.

Tôi nghiêng về hướng “lạc mềm buộc chặt” hơn”. Mỹ Linh muốn xóa đi hết làm lại từ đầuKhi được hỏi có áp lực lúc trở lại “Chị đẹp 2024” không, Mỹ Linh cho biết cô tham dự chương trình với tâm thế “xoá đi hết làm lại từ đầu”. Bằng kinh nghiệm đã có ở mùa đầu tiên, “Phù Vân giáo chủ” sẽ là một mắt xích không thể thiếu trong việc kết nối các “Chị đẹp” cùng nhau tạo nên một “Chị đẹp đạp gió 2024” thật bùng nổ.

“Ban đầu anh Quân phản đối vì tôi lại phải vắng nhà. Tôi không hỏi ý kiến các con vì chúng nó đã lớn và ra ở riêng. Nhà sản xuất thuyết phục và tín nhiệm tôi, họ cần những “Chị đẹp 2023″ nhiều kinh nghiệm, quay trở lại với format năm nay” – Mỹ Linh nói.

Nữ ca sĩ vui vì được gặp lại Thu Phương tại chương trình. “Tôi rất vui khi gặp lại chị Thu Phương. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề, chứ không chỉ ở Chị đẹp 2023” – cô cho hay.

Thu Phương cũng sẽ lại tham gia “Chị đẹp” mùa 2Bên cạnh Mỹ Linh, Thu Phương chính là 1 trong 2 “Chị đẹp 2023” tham gia sân chơi “Chị đẹp đạp gió 2024”. “Tôi tự lập từ năm 14 tuổi và tự mình quyết định mọi điều đặc biệt trong cuộc đời. Ở tuổi 52, tôi quyết định đầu quân cho một công ty quản lý nghệ sĩ và đương nhiên những gì liên quan đến công việc đều tham vấn qua phía công ty.

Tuy nhiên, người đưa ra quyết định cuối cùng vẫn là tôi” – Thu Phương nói về quyết định trở lại “Chị đẹp đạp gió 2024”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]