DANH MỤC

soi keo bong da
18/08/2024 02:40:04

Kasim Hoàng Vũ lên tiếng về cquận bệnh tật, sắp giải phẫu u xương hàm

Đánh giá

Thông báo trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ cho biết sau 5 ngày điều trị cấp cứu, sức khỏe của anh đã tốt lên và hàm cũng đỡ sưng. Anh được thầy thuốc cho về để ngơi nghỉ vì cứng hàm ko ăn được gì ngoài uống thức ăn dạng lỏng. Sau chiêu tậpt tuần nữa, anh sẽ gặp lại bác sĩ để lên kế hoạch mổ cấy ghép xương hàm.

“Hiện tại tôi khá ổn nhưng vẫn còn hơi mệt vì phải truyền thuốc kháng sinh và hàm còn hơi đau nên phải dùng thuốc giảm đau mỗi ngày. Có phần nhiều tin nhắn hỏi thăm nhưng xin tha thứ vì mệt và đau nên tôi ko tiện tư vấn trong khi này”, nam ca sĩ cho biết. Anh cũng cảm ơn các lời thăm hỏi, khích lệ của bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là những người đã có mặt để giúp mình trong khi hoạn nạn, khó khăn.

Nam ca sĩ hứa rằng sau lúc mổ và phục hồi sức khỏe, anh sẽ viết tuyển một status hồ hết hơn để phân trần lòng hàm ân tới gần như mọi người.Trước đó, chiêu một người bạn của Kasim Hoàng Vũ gây chú ý khi chia sẻ trên mạng thị trấn hội hình ảnh gầy gò, hốc hác của nam ca sĩ và cho biết gần đây anh rất yếu, mệt mỏi tới run rẩy. Dù bệnh nặng, Kasim chẳng thể yên tâm chữa trị vì sợ đóng cửa nhà hàng quá lâu sẽ mất thu nhập, chẳng thể trang trải cuộc sống.

Hình ảnh được Kasim Hoàng Vũ đăng hồi tháng 7. Một nhóm nghệ sĩ hải ngoại vừa khởi động đêm nhạc thiện nguyện ở Houston, Texas nhằm quyên góp cho Kasim Hoàng Vũ. Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cũng tham dự trình diễn, cho biết gần đây căn bệnh của Kasim tái phát, khiến cho anh rất khổ sở.

Kasim Hoàng Vũ lên tiếng về cquận bệnh tật, sắp giải phẫu u xương hàm
Kasim Hoàng Vũ lên tiếng về cquận bệnh tật, sắp giải phẫu u xương hàm – Ảnh 1.

Ca sĩ Hàn Thái Tú cũng ở Texas, nói Kasim Hoàng Vũ sức khỏe yếu, sẽ phải điều trị nhiều. “Từ lúc bệnh tật, Kasim ko muốn gặp ai”, Hàn Thái Tú nói.Kasim Hoàng Vũ bị viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ hồi tháng 3/2023.

Kasim Hoàng Vũ lên tiếng về cquận bệnh tật, sắp giải phẫu u xương hàm
Kasim Hoàng Vũ lên tiếng về cquận bệnh tật, sắp giải phẫu u xương hàm – Ảnh 2.

Anh bị sụt cân, phải kiêng cữ 5-6 tháng mới ổn định. Suốt thời gian đó, ca sĩ giảm thiểu hoạt động cơ hàm, không được hát, chỉ ăn đồ ăn mềm. Nam ca sĩ từng nói ca mổ lúcếm cằm, cổ của anh chịu thương tổn, từ đó nét mặt trông khác lạ.

Anh cũng cắt đi mái tóc dài đã gắn liền 20 năm để dễ dàng cho thời kỳ trị bệnh, nên trông lạ lẫm. Kasim Hoàng Vũ trước khi bị bệnh. Kasim Hoàng Vũ hiện sống ở Texas, Mỹ.

Trước khi bị bệnh, anh duy trì ca hát trên sàn diễn hải ngoại, không những thế đầu cơ phòng thu và tự cung cấp các MV cá nhân để đăng trên YouTube. Anh cũng mở nhà hàng phục vụ món Việt Nam, đặc biệt là ẩm thực Huế.Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng.

Anh nổi tiếng từ năm 2004 sau khi giành giải “Ca sĩ được ham mê nhất” tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Kasim có chất giọng khỏe, hát rock máu lửa và nhiều hit trong đó nổi trội là bài Vì yêu. Hơn 10 năm trước, anh khép lại sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ.

Anh vẫn tiếp diễn hoạt động nghệ thuật nhưng kín tiếng, tới năm 2018 mới ban bố có con trai với bạn gái Việt kiều. Nguyên An

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]