DANH MỤC

soi keo bong da
17/08/2024 04:16:05

Nhìn Kasim Hoàng Vũ mà thương!

Đánh giá

Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ khiến khán giả ngỡ ngàngTình hình sức khỏe hiện tại của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều khán giả lo lắng. Anh lại mới nhập viện để điều trị sau rất nhiều lần phải vào viện để điều trị từ phẫu thuật đến chăm sóc sức khỏe.Mới đây, những người bạn của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã kêu gọi mọi người ủng hộ anh bằng cách tham gia đêm nhạc “Tình nghệ sĩ”, nhằm kêu gọi hỗ trợ nam ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn vì bệnh tật.

“Cả nhà ơi mình tổ chức đêm Tình nghệ sĩ giúp cho em Kasim Hoàng Vũ. Nếu thương, anh em ca sĩ cầu nguyện mong em bình phục. Đừng nói lời cay nghiệt” – người bạn của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

 Nhìn Kasim Hoàng Vũ mà thương!
Nhìn Kasim Hoàng Vũ mà thương! – Ảnh 1.

Diện mạo của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ hiện tại lúcến nhiều người không khỏi xót xa. Anh hoàn toàn khác so với trước đây, đến mức khó nhận ra. Anh trông gầy gò, hốc hác, tiều tụy và gương mặt bị lệch.

 Nhìn Kasim Hoàng Vũ mà thương!
Nhìn Kasim Hoàng Vũ mà thương! – Ảnh 2.

Nhiều nghệ sĩ và khán giả đều để lại bình luận cầu chúc nam ca sĩ sớm hồi phục, vượt qua giai đoạn khó khăn vì bệnh tật. Kasim Hoàng Vũ từng phải điều trị bệnh viêm khớp xương hàm, từng phẫu thuật khớp xương hàm và cổ. Do đó, mặt của anh bị lệch và một phần cằm bị biến dạng.

Nam ca sĩ cho biết anh không thể ăn thức ăn vì không thể nhai. Chính vì vậy, thể trạng của anh ngày càng sút cân nhanh chóng. Dù bệnh tật ảnh hưởng đến Kasim Hoàng Vũ rất nhiều nhưng anh vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan.

Anh chia sẻ hình ảnh bản thân đều đặn cùng nhưng chia sẻ về cơ sở buôn bán nhà hàng của mình. Với những hình ảnh vui vẻ của mình, cứ ngỡ anh đã hoàn toàn bình phục nhưng cách đây ít ngày, anh lại phải nhập viện để điều trị. Năm 2004, Kasim Hoàng Vũ tham gia “Sao mai điểm hẹn” và đoạt giải nhất.

Nam ca sĩ có nhiều bản hit như “Vì yêu”, “Vì em”, “Đôi mắt Pleiku” … và là một trong những “soái ca” đời đầu của showbiz Việt.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]