DANH MỤC

soi keo bong da
14/08/2024 04:16:06

Nhà cố nghệ sĩ Đức Tiến bị trộm

Đánh giá

Gia đình cố nghệ sĩ Đức TiếnVợ cố nghệ sĩ Đức Tiến, hoa hậu Bình Phương kể lại cô vừa phát hiện kẻ trộm đột nhập nhà cô và buồn cười là người này chỉ lấy đi cây hồng giòn mà chồng cô, cố nghệ sĩ Đức Tiến, cất công vun trồng thời gian gần đây. Cô cho biết bản thân có chút sốc “nhẹ” vì “Tôi mới phát hiện ra một chuyện kỳ lạ, ai mà biết cũng giật mình. Nhà tôi bỗng nhiên bị ai đó vào nhà lấy mất cái cây.

Chỗ này anh Đức Tiến có trồng một cây hồng giòn cho cả nhà có trái ăn nhưng ai đã lấy mất. Tôi phát hiện ra chuyện này hai hôm rồi nhưng hôm nay mới quay cho mọi người xem. Mà không hiểu sao lại có người vào nhà tôi lấy mất cây.

 Nhà cố nghệ sĩ Đức Tiến bị trộm
Nhà cố nghệ sĩ Đức Tiến bị trộm – Ảnh 1.

Cái cây này cũng lớn rồi chứ không nhỏ, đã ra trái. Hôm nọ tôi vừa quay hai trái hồng giòn của cây này, sau đó phát hiện đã mất cây. Tôi ra vườn tưới cây thì không thấy cây đâu”.

 Nhà cố nghệ sĩ Đức Tiến bị trộm
Nhà cố nghệ sĩ Đức Tiến bị trộm – Ảnh 2.

Hoa hậu Bình Phương cho biết cô thấy tiếc vì cây hồng này là kỷ niệm của cố nghệ sĩ Đức Tiến để lại nên nó rất quan trọng với cô. “Tôi coi cái cây này như kỷ niệm của vợ chồng. Cây hồng giòn này anh Tiến mua 50 đô rồi về trồng hơn một năm nay.

Chắc họ cũng yêu quý anh Tiến, thích cái cây đó nên mới lấy nó đi. Nhưng tôi sốc vì không ngờ đến cái cây họ cũng lấy đi được” – cô nói. Hoa hậu Bình Phương trong tang lễ chồng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]