DANH MỤC

soi keo bong da
12/08/2024 02:40:05

Thanh Trúc bế con đến dự đầy tháng em bé nhà Kha Ly

Đánh giá

Trong lần trước hết gặp gỡ, bé Lita nhà Kha Ly và bé Kỳ Kỳ nhà Thanh Trúc cộng được mẹ cho diện váy màu pastel, đeo băng đô đính nơ đồng điệu. Hai tiểu công chúa đều ngủ ngoan trong lòng mẹ, không quấy khóc khi được những khách mời bế ẵm. Ngoài mẹ con Thanh Trúc, tiệc đầy tháng của em bé nhà Kha Ly còn có sự góp mặt của cặp diễn viên Hòa Hiệp – Bá Thắng.

Họ trở nên thân thiết từ lúc đóng phim truyền hình Cổng mặt trời cách đây gần đây 20 năm. Thanh Trúc đưa con gái Kỳ Kỳ đến thăm mẹ con Kha Ly. Thanh Trúc và Kha Ly là chị em thân thiết, tình cờ có bầu và vượt cạn cộng thời khắc nên thường xuyên chia sẻ với nhau kinh nghiệm dưỡng thai, nuôi em bé sơ sinh và cùng vượt qua các lo âu lần đầu làm mẹ.

Cả hai đều trải đời qua nhiều rất khó khăn trong hành trình tìm con trước lúc có hạnh phúc viên mãn như ngày nay.Ngày Thanh Trúc sinh con gái đầu lòng, Kha Ly cũng là tuyển một trong các người đầu tiên được báo tin mừng. Bà xã Thanh Duy thường xuyên gửi đồ ăn ngon để đàn em bồi bổ.

Đến khi Kha Ly vượt cạn thành công ba tuần sau đó, Thanh Trúc cũng liên tiếp gửi quà, đồ ăn tới đàn chị. Hòa Hiệp bế em bé Lita nhà Kha Ly. Thanh Trúc thông báo sinh con gái đầu lòng hồi đầu tháng 7 tại chiêu tậpt bệnh viện quốc tế ở TP HCM.

Thanh Trúc bế con đến dự đầy tháng em bé nhà Kha Ly
Thanh Trúc bế con đến dự đầy tháng em bé nhà Kha Ly – Ảnh 1.

Em bé tên Kỳ Kỳ, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của nữ diễn viên. Nữ diễn viên cho biết cô hạnh phúc lúc lên chức mẹ. Trước đó, Thanh Trúc cho biết cô bị đa nang buồng trứng, khó có thai tự nhiên nên phải can thiệp bằng cách thức IVF (thụ tinh nhân tạo) để có con đầu lòng.

Thanh Trúc bế con đến dự đầy tháng em bé nhà Kha Ly
Thanh Trúc bế con đến dự đầy tháng em bé nhà Kha Ly – Ảnh 2.

Cô từng trải qua bốn lần chuyển phôi chiến bại, đến lần thứ 5 mới thành công. Từ lúc mang bầu, Thanh Trúc ngừng đóng phim để ở nhà dưỡng thai, chỉ đôi khi xuất hiện trong chiêu tậpt số sự kiện do bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tổ chức. Sau khi em bé chào đời, cô gần đây như ở bên bé toàn thời kì.

Thanh Trúc bế con đến dự đầy tháng em bé nhà Kha Ly
Thanh Trúc bế con đến dự đầy tháng em bé nhà Kha Ly – Ảnh 3.

Bá Thắng (trái) và Hòa Hiệp (phải) cộng có mặt để chúc mừng đầy tháng bé Lita nhà Kha Ly – Thanh Duy. Kha Ly sinh mổ con gái hôm ấp 15/7 tại chiêu một bệnh viện ở TP HCM. Theo nữ diễn viên, con gái cô tóc nhiều, khuôn miệng chúm chím y sì bố.

Tiểu công chúa được hưởng đôi mắt to tròn, hàng mi và chân mày rậm của mẹ. Mỹ nhân 39 tuổi nói giây khắc ôm thiên thần nhỏ, vợ chồng cô hạnh phúc vì mơ ước đã thành hiện thực sau 8 năm hiếm muộn.Thanh Trúc sinh năm 1986, là diễn viên phim truyền hình nổi tiếng.

Cô được khán giả biết tới qua nhiều bộ phim như Mưa thủy tinh, Hướng nghiệp, Sóng đời, Hoa dại, Mộng phù du, Tình án, Cthị xã tình mùa thu, Trái đắng, Chồng người ta…

Năm 2009, Thanh Trúc nhận giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục “Nữ diễn viên được đam mê nhất”. Năm 2010, cô vào top 3 HTV Awards. Năm 2017, Thanh Trúc vào top 3 cuộc thi Tình Bolero.

Trước khi khiến cho diễn viên, cô đi hát từ năm 15 tuổi. Thanh Trúc từng thành lập nhóm nhạc Pha Lê và GPI. Có thời gian cô kết hợp song ca với Minh Hằng.

Kha Ly sinh năm 1985, quê An Giang. Diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền chừng như Hàn Mạc Tử, Sóng gió thế cuộc, Cổng mặt trời,Kiều nữ và đại gia. Ngoài diễn xuất, Kha Ly từng ghi âm nhạc phimTình yêu pha lê, Sóng gió cuộc đời, Nhà không có mẹ chồng, Nợ ân tình, Ánh sáng thiên đường.

Năm 2019, cô đoạt quán quân Tình bolero. Cô thành thân với Thanh Duy năm 2016, sau ba năm hò hẹn. Thanh Duy sinh năm 1986, từng là diễn viên ở sàn diễn kịch Phú Nhuận của Hồng Vân.

Tên tuổi anh đa dạng hơn lúc tham dự nhiều bộ phim truyền nghe đâu Lửa trên băng, Thẩm mỹ viện, Lưới trời. Nguyên An

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]