DANH MỤC

soi keo bong da
13/12/2021 09:55:59

Việt Nam quá mạnh ở AFF Cup – HVL Tan Cheng Hoe thừa nhận

Đánh giá

Vừa nhận thất bại 0-3 HLV Tan Cheng Hoe khá buồn vì Malaysia thua trận, nhưng ông cũng phải thừa nhận tuyển Việt Nam quá mạnh ở AFF Cup 2020.

“Malaysia đã có một kết quả không tốt ở trận này. Chúng tôi hi vọng cả đội sẽ hồi phục tốt và thi đấu hết sức ở trận gặp tuyển Indonesia”, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra khá buồn khi đội bóng của mình thua đậm tuyển Việt Nam trong trận cầu then chốt ở bảng B.

“Hiệp 1, chúng tôi đã tôn trọng tuyển Việt Nam quá mức. Đội phòng ngự quá thấp và thua vì nhiều pha phối hợp xuống đường biên.

Sang hiệp 2 các cầu thủ cố gắng cầm bóng nhiều hơn và đã hạn chế được bàn thua. Tôi không bất ngờ vì cách nhập cuộc của tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã gặp nhau ở vòng loại World Cup.

Tôi biết rõ cách họ triển khai chiến thuật và cách đội chơi bóng. Nhưng các cầu thủ đã không làm tốt. Họ cần học hỏi nhiều hơn sau trận thua này”, HLV Tan Cheng Hoe cho biết mình không bất ngờ khi đội nhà gặp khó trước tuyển Việt Nam.

Tôi nghĩ nếu Malaysia có đủ đội hình thì cả đội nhiều tự tin hơn khi gặp tuyển Việt Nam. Các cầu thủ ra sân với thể trạng không phải tốt nhất. Họ nỗ lực hết sức nhưng trong bóng đá bạn phải tập trung trong từng pha bóng, trong việc chuyển trạng thái để có được kết quả tốt.

Nhìn chung, tôi không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Toàn đội phải cố gắng nhiều hơn nữa ở AFF Cup 2020″, HLV Tan thừa nhận Malaysia chơi không đúng sức và gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu giành vé đi tiếp ở bảng B.

Theo vietnanet

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]