DANH MỤC

soi keo bong da
10/08/2024 00:16:05

‘Thợ săn cổ’ Nguyễn Vũ Phương Hoài nhắm tới chiếc đai quán quân thứ hai

Đánh giá

Nguyễn Vũ Phương Hoài là chiêu một trong những học trò xuất sắc của Johnny Trí Nguyễn tại võ đường Liên Phong. Tại hạng cân Hắc Báo (63 kg), Nguyễn Vũ Phương Hoài sẽ chờ đợi 4 ứng viên thi đấu từ vòng tứ kết là Phan Huy Hoàng, Lê Thành Trung, Chu Minh Quang và Nguyễn Tiến Long để xác định đối thủ ở trận chung kết. Trận đương đầu đai quán quân Gods Of Martial Arts 2024 sẽ diễn vào tháng 12 đến.

Để “làm hot” cho màn trtài năng tại Thần Võ Việt Nam, Phương Hoài sẽ đối đầu võ sĩ người Đức Mirko Maurice Horn ở hạng A, hạng 65 kg ngày 10/8 tại TP HCM. Đây là chiêu một thử thách rất lớn với Phương Hoài bởi Mirkhông Maurice từng có những thắng lợi lấn án bằng đòn knockout khoa học và khóa siết. Nguyễn Vũ Phương Hoài với chiếc đai quán quân giải Dragon Fight League 2023.

Nguyễn Vũ Phương Hoài sinh năm 1998, đang nổi lên là chiêu một trong những võ sĩ hàng đầu của võ Đường Liên Phong do Johnny Trí Nguyễn dẫn dắt. Lần đầu ra mắt tại giải LION Championship 2023, Phương Hoài gây ấn tượng với tuyệt chiêu khóa siết. Tay đấm của võ đường Liên Phong giành hai chiến thắng ở hạng B, đều ngay trong hiệp một bằng đòn siết cổ trước Lâm Trường An và Nguyễn Thân.

Phương Hoài ghi danh thi đấu tại Dragon Fight League (DFL) trong nửa cuối năm 2023. Tại đây, anh chạm trán chiêu tậpt đối thủ có sở trường khóa siết là Nguyễn Trọng Hồng Hoàng. Dù bị thúc ép trong hiệp một và thậm chí bị đánh ngã xuống sàn, Phương Hoài vẫn lật ngược tình thế để giành quyền đi tiếp.

'Thợ săn cổ' Nguyễn Vũ Phương Hoài nhắm tới chiếc đai quán quân thứ hai
‘Thợ săn cổ’ Nguyễn Vũ Phương Hoài nhắm tới chiếc đai quán quân thứ hai – Ảnh 1.

Sau khi mau chóng đánh bại lão tướng Nguyễn Phú Thủy ở bán kết DFL, Phương Hoài đụng độ đối thủ có bề dày thành tích ở trận tranh đai – nhà vô địch MMA Châu Á, á quân LION Championship 2022 Nguyễn Tiến Long. Trước sức ép từ Tiến Long trong những hiệp đầu, Phương Hoài vẫn giữ được sự tĩnh tâm để kéo đối phương xuống sàn đấu và giải quyết bằng đòn siết cổ quen thuộc.Với 5 chiến thắng trên sàn MMA, trong đó có 4 lần tới từ các đòn siết, Phương Hoài được giới chuyên môn và người ái mộ đặt cho biệt danh Hoài “cổ” hay “thợ săn cổ”.

'Thợ săn cổ' Nguyễn Vũ Phương Hoài nhắm tới chiếc đai quán quân thứ hai
‘Thợ săn cổ’ Nguyễn Vũ Phương Hoài nhắm tới chiếc đai quán quân thứ hai – Ảnh 2.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]