DANH MỤC

soi keo bong da
09/08/2024 02:40:04

Biệt thự của Marc Anthony bốc cháy

Đánh giá

Trong video do hãng tin địa phương ghi lại, ngọn lửa lớn bùng lên và các cột khói đen bao phủ khu đất rộng hơn 900 m2. Lính cứu hỏa đã rất quyết tâm và dập tắt đám cháy thành công. Tuy nhiên, một phần khu nhà bị cháy rụi và có nhiều đống đổ nát tiếp giáp với hồ bơi.

Hiện chưa rõ nguyên do gây ra vụ hỏa hoạn. Đám cháy được cho là bùng lên từ bên trái ngôi nhà, nơi có các bungalow dành cho khách. Marc Anthony và vợ, Nadia Ferreira, tại ngôi nhà ở Cộng hòa Dominica.

Nadia Ferreira từng đăng ảnh tại ngôi nhà nghỉ dưỡng này. Người đại diện của Marc Anthony xác nhận với đài El Gordo y La Flaca rằng rất may ngôi sao nhạc pop và vợ, Hoa hậu Nadia Ferreira, cũng như con trai chiêu tậpt tuổi đều ko có mặt ở biệt thự khi hỏa hoạn xảy ra. Các nhân viên có mặt tại hiện trường đều không bị thương.

Người đại diện cho biết ba ngôi nhà gỗ đã cháy rụi nhưng ngôi nhà lớn không bị hư hại.Vợ chồng Marc Anthony định cư tại Miami, Florida (Mỹ) và thi thoảng về Cộng hòa Dominica nghỉ dưỡng tại cơ ngơi này. Biệt thự mang tên El Oasis là chiêu một khu phức hợp ở La Romana, có sức chứa 24 người và hai hồ bơi.

Biệt thự của Marc Anthony bốc cháy
Biệt thự của Marc Anthony bốc cháy – Ảnh 1.

Marc Anthony mua ngôi nhà từ lúc thành hôn với người vợ thứ ba, Shannon De Lima, năm 2014. Marc ly hôn người mẫu Shannon năm 2017 và thành hôn với Hoa hậu Paraguay Nadia Ferreira năm 2023.Hoài Vũ

Biệt thự của Marc Anthony bốc cháy
Biệt thự của Marc Anthony bốc cháy – Ảnh 2.
Biệt thự của Marc Anthony bốc cháy
Biệt thự của Marc Anthony bốc cháy – Ảnh 3.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]