DANH MỤC

soi keo bong da
08/08/2024 00:16:04

‘Hoàng tử thể dục Philippines’ bênh bạn gái, tố mẹ móc túi tiền

Đánh giá

Carlos Yulo và mẹ đẻ phát sinh tranh chấp can hệ tới tiền bạc và bạn gái của anh. Carlos Yulo là người hùng của Philippines khi giành hai huy chương vàng môn thể dục dụng cụ tại Olympic Paris 2024. Bên cạnh các lời ngợi khen cùng các khoản tiền thưởng khổng lồ, Yulo là tâm điểm bàn tán tại Philippines mấy ngày qua vì mâu thuẫn với mẹ.

Trong tuyển một đoạn video mới được đăng tải trên TikTok, Yulo khiếu nại mẹ đẻ – bà Angelica Yulo – đã lấy trộm tiền từ account nhà băng của anh.”Mẹ tôi có quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng và trợ cấp hàng tháng của tôi. Khi kiểm tra tài khoản đó, tôi phát hiện bà ấy đã rút sạch tiền.

Tôi có bảng sao kê nhà băng cho thấy số tiền bà ấy đã rút”, Yulo nói.Trong lúc đó, trả phỏng vấn Bombo Radyo, bà Angelica thừa nhận rút tiền từ tài khoản của Yulo nhưng với mục đích kiểm soát an ninh mai sau con trai. “Là chiêu một người mẹ, tôi cảm thấy con mình có thể sẽ hết tiền trong tương lai.

Vì vậy, tôi đã rút tiền và chuyển sang account mang tên tôi tại nhà băng BPI”, bà Angelica nói về khoản tiền 70.000 peso (khoảng 1.200 đô la) rút từ tài khoản của con trai.

'Hoàng tử thể dục Philippines' bênh bạn gái, tố mẹ móc túi tiền
‘Hoàng tử thể dục Philippines’ bênh bạn gái, tố mẹ móc túi tiền – Ảnh 1.

70.000 peso là khoản thưởng Carlos Yulo có được từ giải quán quân toàn cầu năm 2021. Tuy nhiên, theo Yulo, số tiền bà Angelica rút còn nhiều hơn thế, lên đến 6 con số vì anh giành được hai huy chương vào năm 2022.

'Hoàng tử thể dục Philippines' bênh bạn gái, tố mẹ móc túi tiền
‘Hoàng tử thể dục Philippines’ bênh bạn gái, tố mẹ móc túi tiền – Ảnh 2.

“Vấn đề vùng đất này chẳng phải là số tiền nhiều hay ít, mà là việc bà ấy đã che chắn và tự tiện rút số tiền đó khi ko có sự đồng ý của tôi”, Carlos Yulo nói thêm.Mâu thuẫn giữa Carlos Yulo và mẹ được cho là bắt nguồn từ bạn gái của anh – Chloe Anjeleigh San Jose. Cô là chiêu một vlogger mang hai dòng máu Australia và Philippines.

Yulo cho biết mẹ anh không thích Chloe dù chưa từng gặp cô trực tiếp. Ngôi sao thể dục Philippines đã biện hộ lời mẹ để bảo vệ bạn gái. Carlos Yulo mừng huy chương vàng Olympic Paris bên bạn gái Chloe.

Ảnh: Chloe Anjeleigh San Jose Instagram “Chloe có thu nhập riêng. Mọi thứ bạn thấy Chloe sử dụng và hồ hết những chuyến đi đều nhờ cô ấy đã khiến việc siêng năng. Mẹ tôi xét nét Chloe về nhữngh ăn mặc và ứng xử nhưng cô ấy và tôi lớn lên ở những môi trường khác nhau.

Chloe lớn lên ở Australia, rất khác người dân Philippines chúng tôi”, Yulo bênh vực bạn gái.Minh Khang (Theo Inquirer)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]