DANH MỤC

soi keo bong da
07/08/2024 00:16:05

Quang Hải đưa vợ đi mua sắm sau sinh

Đánh giá

Quang Hải cộng vợ thử đồ lúc đi mua sắm xống áo. Ảnh: Facebook Chu Thanh Huyền Hấp ôm 4/8, Chu Thanh Huyền khoe được ông phường đưa ra ngoài “đổi gió” sau gần chiêu tậpt tháng ở nhà chăm con trẻ. Vợ chồng tiền vệ CAHN cộng mua sắm xống áo tại chiêu một shop phong cách ưa chuộng tại Hà Nội.

Chu Thanh Huyền cho thấy cô lấy lại vóc dáng khá nhanh sau khi sinh con.Vợ chồng Quang Hải đón con trai đầu lòng hủ ấp 13/7. Chưa đầy chiêu một tháng sau, Chu Thanh Huyền đã quay lại làm việc.

Trong buổi livestream bán hàng hấp ủ 3/8, Thanh Huyền mách nhỏ con trai “trộm vía” ăn, ngủ ngoan. Cô được mẹ chồng hỗ trợ chăm em bé.Dù được khen nhanh về dáng, Thanh Huyền cho biết hiện bụng cô vẫn toàn bộ mỡ.

Sau lúc cai sữa cho con, cô sẽ quay quay lại tập gym để lấy lại chiếc eo thon như trước. Quang Hải hiện đã trở lại luyện tập cùng CAHN chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025. Sau những buổi tập, anh dành tối đa thời gian ở nhà cùng vợ con.

Quang Hải đưa vợ đi mua sắm sau sinh
Quang Hải đưa vợ đi mua sắm sau sinh – Ảnh 1.

Quang Hải vừa gia hạn giao kèo với CLB CAHN, đến hết mùa giải 2026-2027. Một số nguồn tin mách nhỏ anh nhận lót tay lên đến 8-9 tỷ đồng mỗi mùa khi ký hiệp đồng mới với đội bóng ngành công an. Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

Quang Hải đưa vợ đi mua sắm sau sinh
Quang Hải đưa vợ đi mua sắm sau sinh – Ảnh 2.

“Đây là quãng thời kì hạnh phúc nhất trong thế cuộc tôi. Cùng chiêu một khi sắp có hai tin vui (có con trai đầu lòng và gia hạn hợp đồng với CAHN), xúc cảm của tôi chẳng thể nói thành lời”, Quang Hải cho hay. Tiền vệ 27 tuổi mách nhỏ anh đang tập trung hướng tới mai sau cùng CLB, đóng góp các gì tốt nhất cho đội bóng.

CAHN sẽ mở đầu V-League 2024-2025 bằng chuyến làm khách của Hải Phòng vào tháng 9 đến. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]