DANH MỤC

soi keo bong da
02/08/2024 02:40:03

Mai Ngô đáp trả khi bị nghi ngờ năng lực

Đánh giá

Khán giả cho rằng Mai Ngô chỉ dừng chân ở vị trí á hậu 4 Miss Grand Vietnam, thiếu khả năng thẩm định thí sinh toàn diện. Trước vấn đề này, Mai Ngô nói cô ko đoạt ngôi vị cao nhất trong những cuộc thi bản thân từng tham gia nhưng không có nghĩa ko đủ năng lực, trình độ khiến cho giám khảo.”Với những trải nghiệm thực tại lúc tham gia các cuộc thi, tôi nghĩ việc ban tổ chức tin tưởng, trao cho tôi vai trò giám khảo là hoàn toàn phải chăng.

Không chỉ chấm điểm, tôi còn có thể san sớt những kinh nghiệm của bản thân đến các thí sinh. Trong hội đồng chấm thi vẫn sẽ có các giám khảo chuyên môn giám định. Kết quả rốt cục sẽ được tổng hợp dựa trên tổng điểm của tất cả thành viên giám khảo”, cô nói.

Mai Ngô nói về mục tiêu chấm thi: “Sắc vóc là yếu tố trước nhất tôi coi xét, bên cạnh các mục tiêu về kiến thức, thiên tài, lòng trắc ẩn. Tôi cũng muốn trông thấy được sự máu nóng, ý thức cầu tiến trong công việc, luôn quan tâm đến cùng đồng cũng như không ngừng hoàn thiện, lớn mạnh bản thân của các sĩ tử”. Á hậu Mai Ngô.

Ảnh: Nhân vật cung ứng Mai Ngô sinh năm 1995, quê TP HCM. Người đẹp được khán giả biết tới qua các cuộc thi truyền hình thực tiễn, sân chơi hoa hậu. Năm 2022, cô đoạt danh hiệu á hậu 4 tại Miss Grand Vietnam.

Mai Ngô đáp trả khi bị nghi ngờ năng lực
Mai Ngô đáp trả khi bị nghi ngờ năng lực – Ảnh 1.

Một năm sau, Mai Ngô gây chú ý khi tham gia The New Mentor 2023, làm học sinh của Thanh Hằng, đoạt vị trí á quân. Ngoài công tác người mẫu, Mai Ngô lấn sân diễn xuất qua phim điện ảnh Thạch thảo, công trình chiếu mạng Kẻ săn tin. Cô còn đeo đuổi ca hát, phát huy khả năng rap, từng phát hành MV Call Me Later.

Hoa hậu Văn hóa Hữu nghị Quốc tế dự kiến tổ chức đầu tháng 1/2025 tại Nhật Bản. Theo ban tổ chức, cuộc thi suy tôn vẻ đẹp, trí tuệ của phụ nữ Việt, cùng lúc quảng bá văn hóa và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.Thiên Anh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]