DANH MỤC

soi keo bong da
28/07/2024 02:40:06

Bằng Kiều xin lỗi con trai trên truyền hình

Đánh giá

Ở công diễn 1 lên sóng tối 27/7, các “anh tài” nhà Xuân Hạ Thu Đông gồm Bằng Kiều, Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch gây xúc động lúc biểu diễn tiết mục Tỉnh thức sau giấc ngủ đông về tình phụ tử. Trên sân khấu, Bằng Kiều trực trào nước mắt.

Anh tự trách bản thân khuyết điểm trong vai trò làm cho cha lúc không thể dự lễ tốt nghiệp trung học phổ thông của con trai thứ hai.”Thường trong phần đông các ngày quan yếu của các con, lúc nào tôi cũng có mặt. Thời gian này, vì vướng lịch ghi hình Anh trai vượt ngàn chông gai, tôi chẳng thể có mặt trong lễ tốt nghiệp của Colin.

Hy vọng rằng lúc xem chương trình, những con tôi sẽ hiểu bố chúng đang khiến cho gì, vì sao lại được nhiều nhân tình mến như vậy”, anh nói.Trước đó, Bằng Kiều khẳng định vẫn theo dõi con trai trong lễ tốt nghiệp từ xa qua mẹ và bà nội. Nam ca sĩ nói sẽ thu xếp công tác sang Mỹ dự sinh nhật Colin vào tháng 8.

Với Bằng Kiều, Colin là người anh yên tâm nhất trong những con trai vì dáng vẻ cao to, lại có đai đen võ Krav Maga nên “ko sợ bị ai đe dọa”. Bằng Kiều xúc động khi nhắc đến con trai. Trizzie Phương Trinh bên con trai Colin trong lễ tốt nghiệp hồi tháng 6.

Bằng Kiều xin lỗi con trai trên truyền hình
Bằng Kiều xin lỗi con trai trên truyền hình – Ảnh 1.

Ảnh: Nhân vật cung ứng Giữa tháng 6, Trizzie Phương Trinh cho biết Colin tốt nghiệp trường Fountain Valley High School, California. Nữ ca sĩ nói cô khóc vì xúc động khi thấy con trai diện lễ phục, nhận bằng tốt nghiệp. Theo Trizzie, Colin mong muốn khiến cho trạng sư nên sẽ mất khoảng 7 niên học đại học.

Bằng Kiều xin lỗi con trai trên truyền hình
Bằng Kiều xin lỗi con trai trên truyền hình – Ảnh 2.

Trong mắt cô, Colin ngoan ngoãn, luôn biết nghe lời ba mẹ.Trái với chồng cũ, Trizzie đùa rằng cô lo cho Colin nhất trong ba anh em vì sợ con đe dọa người khác. Trizzie nhận xét so với những chàng trai ở tuổi lì lợm, Colin khá ngoan, “nghe lời mẹ răm rắp”, thích đi chơi với gia đình hơn tụ tập bạn bè.

Ở nhà có việc gì nặng, Colin luôn phụ mẹ mà không bao giờ ca cẩm. “Colin chỉ bướng hơn em Kenzi và anh hai Beckam chiêu tậpt chút nhưng các đứa giỏi và sáng tạo thường vậy”, cô nói.Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chia tay đã lâu nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dạy con cái.

Cả hai cùng đặt quyền lợi của ba con trai lên bậc nhất nên chẳng mấy lúc xảy ra tranh biện. Bằng Kiều coi Trizzie như bạn thân, có thể san sẻ mọi điều trong cuộc sống.Thanh Quế

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]