DANH MỤC

soi keo bong da
22/07/2024 02:40:05

Shiloh quyết định bỏ họ bố ‘sau các sự kiện đau lòng’

Đánh giá

Cô gái 18 tuổi, một trong sáu người con của cặp sao cũ, đã nộp đơn lên tòa xin đổi họ vào đúng sinh nhật hấp ủ 27/5. Việc này sau đó đã được công bố công khai bằng thông tin pháp lý trên tờ Los Angeles Times.Luật sư Peter Levine thay mặt cô gái giới trẻ cho biết Shiloh “đã đưa ra một quyết định độc lập và quan yếu sau các sự kiện đau lòng”, song song cho biết cô chỉ tuân theo trật tự pháp lý khi công bố thông báo trên báo.

Shiloh và tài tử Brad Pitt. Ảnh: Wire/ FilmMagic Luật sư giải thích trên People: “Shiloh Jolie không đăng truyền bá thông tin việc đổi tên họ. Là luật sư của Shiloh, tôi được yêu cầu phải ban bố thông báo pháp lý vì pháp luật California yêu cầu bất kỳ ai muốn đổi tên đều phải làm cho như vậy.

Thông báo pháp lý đó đã được ban bố trên tờ Los Angeles Times theo đề xuất”.Trước đó, tờ ET đưa tin Shiloh thuê luật sư riêng và tự trả tiền cho gần như giai đoạn này, không liên quan đến Angelina Jolie.Ngoài Shiloh, hai con gái nhà Jolie-Pitt là Zahara 19 tuổi và Vivienne 16 tuổi cũng đã bỏ họ bố nhưng không rõ liệu họ có thực hành việc thay đổi này chiêu một cách hợp pháp hay ko.

Angelina Jolie bên 5 trong số 6 người con (từ trái qua): Shiloh, Zahara, Vivienne, Maddox, Knox. Ảnh: Wire Brad Pitt được cho là rất buồn lúc con gái ruột nộp đơn xin bỏ họ Pitt và đau lòng vì những con ngày càng xa cách mình. Nguồn tin mách nhỏ nam diễn viên 60 tuổi hiện nay “hầu như không giao thông với những người con đã trưởng thành” trong lúc việc thăm nuôi những trẻ thơ (dưới 18 tuổi) những tháng gần đây đây bị giảm thiểu vì lịch trình quay phim bận rộn.

Shiloh quyết định bỏ họ bố 'sau các sự kiện đau lòng'
Shiloh quyết định bỏ họ bố ‘sau các sự kiện đau lòng’ – Ảnh 1.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016 sau hai năm thành thân và hơn 10 năm gắn bó. Angelina nuôi 6 người con, Brad có quyền đến thăm. 8 năm bắt đầu từ lúc từ biệt, “ông bà Smith” vẫn có mối quan hệ căng thẳng lúc đang tranh chấp ở hai vụ kiện về quyền nuôi con và tài sản chung.

Shiloh quyết định bỏ họ bố 'sau các sự kiện đau lòng'
Shiloh quyết định bỏ họ bố ‘sau các sự kiện đau lòng’ – Ảnh 2.

Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]