DANH MỤC

soi keo bong da
15/07/2024 03:39:04

Lý do ‘rùng mình’ khiến người đàn bà đầu độc chồng và 3 cháu bằng xyanua

Đánh giá

Sau hơn 10 ngày bắt giam Nguyễn Thị Hồng Bích, 38 tuổi, Công an Đồng Nai tiếp tục lấy lời khai chiêu tậpt số người can hệ để khiến rõ hành vi, căn nguyên, động cơ sát hại chồng và 3 người cháu bằng chất tột bậcc xyanua.Khai với cảnh sát, Bích thừa nhận ngoài việc đầu độc Long, cháu ruột 18 tuổi (đã xuất viện về nhà) hấp ủ 22/6, trong 8 tháng gần đây còn dùng xyanua sát hại chồng và hai người cháu khác. Nghi phạm Nguyễn Thị Hồng Bích tại cơ quan dò la.

Ảnh: Công an cung cấp Người nữ giới này khai, khoảng tháng 10/2023 thấy chồng “yêu thích cờ bạc” dẫn tới kinh tế gia đình khó khăn, khuyên mãi không nghe nên nảy sinh ý định giết hại “để khỏi bị làm cho phiền”. Cô ta mua xyanua để vào chai, giấu trong nhà vệ sinh.Một ngày cuối tháng đó, người chồng đi khiến nhưng để bịch thuốc tây (đang uống thuốc theo kê đơn của thầy thuốc) trong phòng ngủ.

Bích lấy những viên con nhộng đổ hết thuốc ra ngoài, dồn xyanua vào trong, rồi để bịch thuốc vào chỗ cũ. Cô ta cũng bỏ ra ngoài để tránh bị phát hiện.Trưa cùng ngày, thấy chồng trên đường về nhà, Bích đi theo, rình xem anh có uống thuốc độc như kế hoạch ko.

Sau lúc tận mắt thấy chồng đã uống thuốc, cô ta bỏ đi. Hai ngày sau người chồng mất, Bích tung tin với người nhà và láng giềng là anh bị đột quỵ rồi mau chóng đưa đi hỏa táng.Công khai nhân tình sau đám tang của chồngMột thời gian ngắn sau khi chồng chết, Bích công khai quan hệ tình cảm với người đàn ông ko nghề nghiệp ở địa phương.

Lý do 'rùng mình' khiến người đàn bà đầu độc chồng và 3 cháu bằng xyanua
Lý do ‘rùng mình’ khiến người đàn bà đầu độc chồng và 3 cháu bằng xyanua – Ảnh 1.

Túng thiếu tiền, Bích tìm tới nhà em gái út hỏi mượn nhưng bị khước từ vì “ko muốn chị lấy tiền nuôi bồ”. Trong lúc đó, ông Lâm (cha của Long, sống chung nhà) biết chuyện tình cảm của Bích cũng khuyên em ko nên tương hỗ với người ko có công ăn việc làm ổn định.Bích cho rằng em gái và ông Lâm muốn chia rẽ tình cảm của mình và nhân tình nên bực tức, lên kế hoạch “dằn mặt”.

Lý do 'rùng mình' khiến người đàn bà đầu độc chồng và 3 cháu bằng xyanua
Lý do ‘rùng mình’ khiến người đàn bà đầu độc chồng và 3 cháu bằng xyanua – Ảnh 2.

Canh khi hai người này đi làm vắng nhà, để con gái 7 tuổi (con của em gái) và bé trai 12 tuổi (con ông Lâm) ở với mình, Bích lấy xyanua bỏ vào nước ngọt rồi đưa cho hai cháu uống. Hai đứa bé tử vong vài ngày sau đó.Đến lúc này những người trong gia đình cũng ko nghi ngờ trước những cái chết đột ngột của người nhà.

Họ cho rằng căn nhà đang ở “có vấn đề” nên bàn cquận sang sửa. Bích và vợ ông Lâm xảy ra mâu thuẫn do không thống nhất nhữngh sửa nhà. Trước đó, giữa hai người cũng có ôm đồm vã trong sinh hoạt hàng ngày nên Bích nghĩ đến việc báo thù.

Ngày 22/6, lúc Long ngồi học bài chiêu tậpt mình, Bích đến chsượng mặt cháu nhiều mụn. Cô ta nói trước đây mình cũng bị vậy, uống thuốc mát gan để giải độc và đã hết, nếu Long uống sẽ mua giùm.Tưởng thật, Long nhờ cô.

Bích ra tiệm tân dược gần đây nhà mua thuốc trị đau chân, trong đó có viên con nhộng. Cô ta đổ thuốc trong viên con nhộng ra, bỏ chất độc xyanua vào rồi đưa cho Long uống. Một khi sau nạn nhân mê mẩn, được mẹ phát hiện đưa vào bệnh viện ở TP HCM cấp cứu.

Chai xyanua Nguyễn Thị Hồng Bích đem giấu ở nghĩa trang. Ảnh: Công an sản xuất Sau lúc bệnh viện thông báo Long bị nhiễm độc xyanua, người họ hàng bên ngoại thấy đen tối nên đã trình báo công an, cùng lúc chỉ ra 5 cái chết bất thường của gia đình Bích chỉ trong 8 tháng trước, trong đó có cha và con 14 tuổi của Bích. Khi đã khuất, các người này đều có cùng triệu chứng đau đầu, khó thở, nôn ói, ngưng tim.

.. như Long.

Lúc này, Bích tức thời mang chai nhựa đựng xyanua ra nghĩa địa đào hố chôn nhằm tránh bị phát hiện.Theo chiêu tậpt cán bộ khảo sát, cảnh sát phát hiện Bích có nhiều biểu lộ thắc mắc, mê đánh đề; sau lúc chồng chết có mối quan hệ thị trấn hội phức tạp; thường xuyên mâu thuẫn anh chị em trong nhà; người tình là kẻ nghiện cờ bạc..

.Kết quả khảo sát ban đầu xác định, sau lúc chồng chết, Bích nhận được 800 triệu đồng bạc bảo hiểm đem đi trả nợ và ăn xài cá nhân. Việc tiêu dùng số tiền trên cô ta cũng khai nhận không rõ ràng, thiếu tính thực tế.

Lúc đầu bị triệu tập khiến cho việc Bích lặng im, bác đi hành vi. Sau lúc cảnh sát đưa ra hàng loạt chứng cớ, cô ta mới thừa nhận. “Bị can trình bày ko chiêu tậpt chút e sợ, bộ mặt hững hờ, không có bất cứ biểu hiện ân hận”, dò xét viên chia sẻ.

Cơ quan dò xét đang mở mang vụ án, hiện chưa công bố Bích có tòng phạm hay ko, xyanua có nguồn gốc ở đâu…

Theo VnExpress

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]