DANH MỤC

soi keo bong da
15/07/2024 00:16:06

Vợ Quang Hải sinh con trai

Đánh giá

Sáng 14/7, Chu Thanh Huyền đăng tải video thông báo đã ‘vượt cạn’ thành công. Quang Hải ngủ thiếp đi trên sofa sau tuyển một đêm trông con tại bệnh viện. Hiện tại, vợ chồng tiền vệ CAHN vẫn giấu mặt con trai và chưa mách nhỏ tên cậu bé.

Chu Thanh Huyền nhập viện sinh con hấp ôm 13/7. Trước đó, Quang Hải đã tổ chức tiệc tại gia để chuẩn bị đưa vợ đi sinh. Anh và bà thị trấn cùng nhau đi thả cá phóng sinh, cầu mong “mẹ tròn con vuông”, em bé gặp nhiều may mắn.

Quang Hải bên vợ bầu trong bức ảnh anh đăng hồi tháng 5. Quang Hải hiện có nhiều thời kì ở bên săn sóc vợ con khi mùa giải 2023-2024 đã khép lại. Trước ngày sinh, Thanh Huyền cũng đã tìm người giúp việc, chăm bé ban đêm để cô có thêm thời gian ngơi nghỉ, hồi phục sức khỏe.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới linh đình hồi cuối tháng Ba và đầu tháng 4 tại Đông Anh tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Cặp trai tài gái sắc hò hẹn từ năm 2021 nhưng đến năm 2022 mới công khai khi Quang Hải sang Pháp thi đấu cho Pau FC. Quang Hải và Chu Thanh Huyền rót rượu mừng trong đám cưới hồi tháng ba tại Đông Anh, Hà Nội.

Vợ Quang Hải sinh con trai
Vợ Quang Hải sinh con trai – Ảnh 1.

Ảnh: Đương Phạm Quang Hải cho biết việc thành thân giúp anh trưởng thành và có trách nhiệm hơn. Ngoài thời kì tập dượt và thi đấu, tiền vệ sinh năm 1997 thường tranh thủ về nhà ở bên vợ, dọn dẹp nhà cửa, đưa cô đi chơi, mua sắm. Mùa giải cách đây không lâu, Quang Hải biểu lộ tư thế khá tốt khi ghi được 8 bàn thắng cho CAHN tại V-League 2023-2024.

Vợ Quang Hải sinh con trai
Vợ Quang Hải sinh con trai – Ảnh 2.

Tuy nhiên, đội bóng nghình công an chẳng thể bảo kê chức quán quân, chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 16 điểm.Hợp đồng của Quang Hải với CAHN đã hết hạn nên bến đỗ ngày mai của anh đang được nhiều người để ý. Thời gian vừa qua, có chiêu một số thông báo cho rằng Quang Hải sẽ lần thứ hai xuất ngoại thi đấu.

Vợ Quang Hải sinh con trai
Vợ Quang Hải sinh con trai – Ảnh 3.

Người đại diện Michele Donato Fersini xác nhận Quang Hải được nhiều đội bóng nước ngoài và một số CLB trong nước vọng chiêu mộ. Một số nguồn tin khác cho biết tiền vệ sinh năm 1997 chuẩn bị gia hạn hiệp đồng với CAHN thêm chiêu một năm rưỡi. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]