DANH MỤC

soi keo bong da
14/07/2024 00:16:04

Bùi Tiến Dũng tạm biệt CAHN

Đánh giá

Bùi Tiến Dũng thường xuyên phải ngồi dự bị trong quãng thời kì khoác áo CAHN. Ảnh: Đương Phạm Hợp đồng giữa Bùi Tiến Dũng và CLB CAHN chấm dứt sau khi mùa giải 2023-2024 khép lại. Anh quyết định ko gia hạn hợp đồng với đội bóng nghình công an để tìm bến đỗ mới nhằm có thời cơ thi đấu nhiều hơn.

CLB CAHN cảm ơn các đóng góp của Tiến Dũng và chúc anh gặt hái được thành công trên chặng đường phía trước.Tiến Dũng gia nhập CLB CAHN đầu mùa giải 2023 khi đội bóng mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở V-League. Thủ thành gốc Thanh Hóa được bắt chính trong những trận đầu tiên nhưng mắc một số sai sót và bị đẩy lên ghế dự bị.

Cơ hội để Tiến Dũng được ra sân thi đấu càng trở nên nhỏ nhoi khi CAHN ký giao kèo với thủ môn Filip Nguyễn hồi tháng 6/2023.Tháng 2/2024, Bùi Tiến Dũng chuyển đến khoác áo HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN. Anh được bắt chính 15 trận, trong đó có 4 trận giữ sạch lưới, góp phần giúp đội bóng phố núi giành suất trụ hạng V-League.

HAGL khép lại V-League 2023-2024 ở vị trí thứ 10 với 32 điểm, đứng trên SLNA (30 điểm), Hà Tĩnh (30 điểm) và Khánh Hòa (11 điểm).Hiện tại, chiêu một số nguồn tin cho rằng Bùi Tiến Dũng đã đạt thỏa thuận ký giao kèo có thời hạn tuyển một năm rưỡi với HAGL. Tuy nhiên, đội bóng phố núi vẫn chưa lên tiếng ban bố điều này.

Bùi Tiến Dũng tạm biệt CAHN
Bùi Tiến Dũng tạm biệt CAHN – Ảnh 1.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, CAHN còn tạm biệt nhiều cầu thủ bóng đá chất lượng sau V-League 2023-2024 như hậu vệ Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng và Hồ Văn Cường. Tiền đạo người Brazil Junior Janio cũng ra đi lúc không nằm trong kế hoạch tiêu dùng của HLV Polking. Trong mùa giải mới đây, Junior Janio chỉ ghi được ba bàn cho CAHN sau 19 lần ra sân.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]