DANH MỤC

soi keo bong da
13/07/2024 00:16:04

Bố Văn Lâm viết tâm thư mừng con trai lấy vợ

Đánh giá

Bố Văn Lâm phát biểu, mẹ Văn Lâm hôn má con dâu trong đám cưới hôm 7/7 tại Nha Trang. Ảnh: Facebook Đặng Văn Lâm Sáng 12/7, ông Đặng Văn Sơn đăng tải bức tâm thư gửi con trai Văn Lâm nhân dịp thủ thành CLB Bình Định cầu thân. Ông Sơn tiết lộ ngày cưới của Văn Lâm 7/7 trùng với ngày đăng ký thành thân của ông và bà phố cách đây 31 năm.

Tình hình lúc đó gặp nhiều rất khó khăn, ông bà không có điều kiện tổ chức cưới như hiện tại nên rất mừng khi hôn lễ của con trai diễn ra đúng như mơ ước trước đây của vợ.”Cảm ơn con đã làm cho tiếp các việc mà trước đây bố chẳng thể. Chúc con hạnh phúc và hãy yêu quý vợ con như bố đã từng yêu quý mẹ, xây dựng, giữ gìn gia đình như bố trong suốt 30 năm qua và mãi mãi”, bố thủ thành Văn Lâm viết.

Ông Đặng Văn Sơn và bà Olga Zhukova đều là những vũ công balê. Ông bà có ba người con, trong đó Văn Lâm là con đầu lòng, sinh tháng 8/1993. Sau Văn Lâm là em trai Văn Mạnh (sinh năm 1997) và Thanh Giang (sinh năm 2007).

Văn Lâm được học bóng đá thủa bé tại Nga và trở về Việt Nam từ năm 2010. Thủ thành Việt kiều trải qua nhiều rất khó khăn trong tiền đồ trước khi có được vị trí và tên tuổi hiện nay.”Gần 15 năm con xa nước Nga, nơi con sinh ra để trở về Việt nam lập nghiệp, biết bao nhiêu gieo neo nặng nhọc con đã phải gánh chịu.

Bố Văn Lâm viết tâm thư mừng con trai lấy vợ
Bố Văn Lâm viết tâm thư mừng con trai lấy vợ – Ảnh 1.

Đến nay, con đã trở nên tuyển một người đàn ông đích thực, đã có mái ấm riêng của mình, ba má tin tưởng con sẽ vượt qua được phần lớn những thử thách mới trên con đường sự nghiệp và gia đình. Bố mẹ yêu con nhiều”, ông Sơn nhắn gửi đến con trai. Văn Lâm được thẩm định là thủ môn số chiêu tậpt Việt Nam trước khi Filip Nguyễn về nước.

Bố Văn Lâm viết tâm thư mừng con trai lấy vợ
Bố Văn Lâm viết tâm thư mừng con trai lấy vợ – Ảnh 2.

Anh từng góp công lớn giúp tuyển Việt Nam giành chức quán quân AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 và vòng loại chung cuộc World Cup 2022. Thủ thành sinh năm 1993 vừa cộng CLB Bình Định giành ngôi á quân V-Leaue 2023-2024.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân hò hẹn từ năm 2018 nhưng kín tiếng. Phải đến đầu năm nay, lúc gia đình thủ môn Việt kiều đến thăm, chúc Tết nhà Yến Xuân ở quận Củ Chi, TP HCM, cặp trai tài gái sắc mới linh động hơn trong việc mô tả tình cảm. Đám cưới của Văn Lâm và Yến Xuân được tổ chức hấp ôm 7/7 tại tuyển một resort ở Nha Trang, chỉ có khoảng 20 khách mời gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]