DANH MỤC

soi keo bong da
12/07/2024 02:40:05

Vợ trẻ Lý Khôn Thành trộm đồ ăn

Đánh giá

Theo truyền thông Đài Loan, Lâm Tĩnh Ân bị bắt quả tang ăn cắp một số đồ ăn take away tại sảnh chiêu tậpt chung cư. Trong video được ghi lại, Lâm Tĩnh Ân hai tay chắp sau lưng bước vào sảnh tòa nhà như không có cquận gì xảy ra. Vài giây sau, cô ra ngoài, tay cầm theo túi đồ ăn nhanh.

Một người đàn ông – được cho là chủ sở hữu túi đồ ăn – chạy ra gọi cô, nhưng cô không quay lại. Cảnh sát nói người đàn ông xuống để lấy đồ anh ta đã gọi nhưng Lâm Tĩnh Ân đã “chôm” nó, mang đi.Một đoạn video khác trên Weibo cho thấy Lâm Tĩnh Ân ngồi chồm hổm ở lòng đường và ăn mì.

Trạng thái ý thức của cô bất ổn, nói năng rời rạc, không rõ nghĩa. Đầu tóc cô rối bù, vóc người béo lên đầy đủ so với thời còn sống với ông Lý Khôn Thành. Lâm Tĩnh Ân ăn ở vỉa hè.

Ảnh: Weibo Cảnh sát sau lúc nhận thông báo đã có mặt tại hiện trường. Lâm Tĩnh Ân cho biết cô sẽ thanh toán bữa ăn và lấy đồ đi vì quá đói. Hiện Lâm Tĩnh Ân phải trả 237 TWD cho người đã đặt đồ.

Vợ trẻ Lý Khôn Thành trộm đồ ăn
Vợ trẻ Lý Khôn Thành trộm đồ ăn – Ảnh 1.

Phía cửa hàng cho biết không kiện cô gái nhưng theo chỉ tiêu, cơ quan chức năng đưa Lâm Tĩnh Ân về đồn để lấy lời khai, trước lúc thả cô đi. Lâm Tĩnh Ân và ông Lý Khôn Thành. Ảnh: Weibo Theo Sinchew, suốt 10 năm từ khi theo ông Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân thất nghiệp và phải dựa vào ông.

Vợ trẻ Lý Khôn Thành trộm đồ ăn
Vợ trẻ Lý Khôn Thành trộm đồ ăn – Ảnh 2.

Mọi ăn tiêu của cô đều do người chồng lớn tuổi trang trải. Sau khi chồng mất, cô bán nhà của chồng và ở khách sạn, cho tới khi cạn tiền. Khi chồng chết thật, cô suy sụp tinh thần, trầm uất.

Vợ trẻ Lý Khôn Thành trộm đồ ăn
Vợ trẻ Lý Khôn Thành trộm đồ ăn – Ảnh 3.

Năm 2023, cô bị chụp cảnh ngồi cạnh máy rút tiền trong nhà băng, đôi mắt đẫn đờ.Ông Lý Khôn Thành sinh năm 1956, là nhạc sĩ nổi danh Đài Loan. Ông từng có tuyển một vợ và hai con trai trước lúc kết đôi với Lâm Tĩnh Ân kém 40 tuổi.

Ông mất ngày 8/4/2023 vì ung thư trực tràng.Cthị xã tình của ông Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng tốn nhiều giấy mực báo chí Đài Loan. Ông Lý là bạn thân với bố Lâm Tĩnh Ân, bén duyên người đẹp và gắn với nhau không rời.

Bố Lâm Tĩnh Ân từng đâm đơn kiện, khiếu nại Lý Khôn Thành câu kéo trẻ vị thành niên nhưng tòa án phán quyết “không đủ bằng cớ”. Mối quan hệ ông – cháu kéo dài gần chục năm, bất chấp sự đả kích của truyền thông và dư luận.Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]