DANH MỤC

soi keo bong da
10/07/2024 03:00:09

Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh

Đánh giá

Hà Lan đã lội ngược dòng để đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 ở trận tứ kết cuối của Euro 2024, trong đó, tiền vệ Cody Gakpo một lần nữa giúp đội bóng áo da cam giành chiến thắng. Ngoại trừ những lo lắng về chấn thương mới, Nhà cầm quân Ronald Koeman khó có thể thực hiện thay đổi nơi đội hình xuất phát, dự báo không khác mấy so với lúc đối đầu cùng Thổ Nhĩ Kỳ.Trong lúc đó, Tam sư đánh bại Thụy Sĩ trên chấm phạt đền sau một màn trình diễn kém cỏi khác.

Nhiều người tin rằng tuyển Anh sẽ lại mang đến một trận cầu hiếm hoi bàn thắng nữa ở bán kết, bởi đội bóng của Gareth Southgate đang thể hiện khả năng… phòng thủ rất tốt!Luke Shaw đang cố gắng hồi phục để được đá chính, trong lúc trung vệ Marc Guehi đã trở lại sau án treo giò. Trong lần gặp nhau cuối cùng tại vòng chung kết Euro vào năm 1996, tuyển Anh đã đè bẹp Hà Lan với tỷ số 4-1, nhưng lần này sẽ có ít bàn thắng hơn.

 Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh
Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh – Ảnh 1.

Tỷ lệ đồng banh với tuyển Anh lún tiền, chỉ ăn 77 không thay đổi chút nào trong mấy ngày qua, nhưng giới thạo tin cho rằng chọn tuyển Anh an toàn hơn và trận đấu nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng.Dự đoán: Anh thắng 2-1

 Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh
Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh – Ảnh 2.
 Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh
Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh – Ảnh 3.
 Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh
Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh – Ảnh 4.
 Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh
Euro 2024: Soi tỉ số bán kết Hà Lan – Anh – Ảnh 5.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]