DANH MỤC

soi keo bong da
07/07/2024 04:16:09

Drag queen gốc Việt khuấy đảo truyền hình Mỹ đến Việt Nam

Đánh giá

Drag queen đang khuấy đảo show truyền hình Mỹ – Plastique Tiara.Orange vừa hé lộ dự án “Em nên yêu cô ta” với sự hợp tác với drag queen đang khuấy đảo show truyền hình Mỹ – Plastique Tiara. Đây là lần đầu tiên Plastique Tiara xuất hiện trong MV của 1 nghệ sĩ Việt.

Trước đây, Plastique Tiara thường tập trung xây dựng sự nghiệp ở nước ngoài, kết hợp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ thế giới. Sự xuất hiện của Plastique Tiara mau chóng khiến cư dân mạng nói chung và những ai yêu mến cộng đồng LGBT+ nói riêng sôi sục. Trong teaser – Plastique Tiara mặc trang phục màu hồng trẻ trung, “bánh bèo”, khác hẳn với hình tượng sexy thường thấy.

 Drag queen gốc Việt khuấy đảo truyền hình Mỹ đến Việt Nam
Drag queen gốc Việt khuấy đảo truyền hình Mỹ đến Việt Nam – Ảnh 1.

Plastique Tiara khoe trọn nhan sắc và biểu cảm đa dạng chỉ qua vài phân cảnh. Có thể nói, ở Plastique Tiara luôn toát lên vẻ cuốn hút, “slay” hiếm có, đúng chuẩn với danh xưng “búp bê châu Á”. Nhân duyên khiến Orange và Plastique Tiara có cơ hội hợp tác là vì drag queen đã nhấn follow giọng ca Orange trên mạng xã hội.

 Drag queen gốc Việt khuấy đảo truyền hình Mỹ đến Việt Nam
Drag queen gốc Việt khuấy đảo truyền hình Mỹ đến Việt Nam – Ảnh 2.

Cũng từ đó mà Orange nảy ra ý định gặp gỡ làm quen, sau đó mời Plastique Tiara tham dự vào sản phẩm đầu tiên trong năm 2024 của mình. Chia sẻ về sự kết hợp với Orange cũng như nguyên nhân lúcến Plastique Tiara lần đầu tiên nhận lời tham gia MV của nghệ sĩ Việt. Plastique Tiara cho biết cô là fan của OrangePlastique Tiara cũng chia sẻ thêm về dự định hoạt động ở Việt Nam: “Tôi là người Việt đầu tiên tham dự RuPaul’s Drag Race, khi về Việt Nam mọi người đều rất tốt với tôi, lúcến tôi cảm thấy rất vui.

 Drag queen gốc Việt khuấy đảo truyền hình Mỹ đến Việt Nam
Drag queen gốc Việt khuấy đảo truyền hình Mỹ đến Việt Nam – Ảnh 3.

Vì vậy, tôi muốn về đây hoạt động nhiều hơn để đóng góp cho cộng đồng LGBT+”. Plastique Tiara, hay Đức Trần, sinh năm 1997 tại TP HCM, là một trong những drag queen nổi tiếng của Việt Nam. Lúc 11 tuổi, Plastique Tiara di cư sang Mỹ và hiện sinh sống tại thành phố Dallas, bang Texas.

Plastique Tiara nổi tiếng nhờ tham gia của mình trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Rupaul’s Drag Race, mùa thứ 11 vào năm 2019. Năm nay, Plastique Tiara tiếp tục tham gia RuPaul’s Drag Race All Stars mùa thứ 9 và nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những màn thể hiện xuất sắc.Việc Orange bắt tay cùng Plastique Tiara tạo nên sự bùng nổNgoài sự nghiệp trên Rupaul’s Drag Race, Plastique Tiara còn có những đóng góp đáng kể trong việc hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế, thể hiện sự ảnh hưởng và sự đa dạng của nghệ thuật drag trong cộng đồng LGBT+ toàn cầu.

 Hồi tháng 4, Plastique Tiara còn được tham gia trình diễn vũ đạo cùng “nữ hoàng nhạc pop” Madonna trong tour diễn Celebration ở Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với lượng fan đông đảo, Plastique Tiara cũng đã xây dựng được một mạng lưới cộng đồng mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, nơi cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video và thông điệp tích cực, lan tỏa sự tự tin và sự đẹp của drag culture.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]